Chelsea 1-3 Liverpool: Halloween "đắng" cho Mourinho

Trong ngày Halloween, HLV Jose Mourinho, các cầu thủ và CĐV Chelsea đã trải qua một ngày "ác mộng" khi nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Liverpool với tỷ số 3-1. Trận thua này khiến cho bầu không khí tại sân Stamford Bridge lẫn tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha càng trở nên u ám hơn.

HLV Jose Mourinho xếp Ramires thay cho Cesc Fabregas ở trung tâm hàng tiền vệ và anh cùng với Obi Mikel đã tạo ra được tấm lá chắn an toàn cho bộ tứ phòng ngự của Chelsea. Không những vậy, chính tiền vệ Brazil này còn là người khai thông thế bế tắc khi anh như "từ dưới đất chui lên" đón đường tạt bóng của Cesar Azpilicueta và đánh đầu mở tỷ số trận đấu từ rất sớm.

Trong hiệp 1, Chelsea cũng kiểm soát thế trận tốt hơn nhiều so với Liverpool. Với sự cơ động của cặp Oscar và Willian, đội chủ nhà xây dựng được một thế trận tương đối sáng sủa. Bị thủng lưới sớm nhưng HLV Juergen Klopp cũng không dám đẩy tốc độ trận đấu lên cao vì thế hiệp đấu đầu tiên diễn ra không mấy hấp dẫn và không có nhiều pha bóng đáng chú ý.

Tưởng như 45 phút đầu tiên sẽ kết thúc với lợi thế nghiêng về Chelsea thì Liverpool bất ngờ có bàn quân bình với vào pha xử lý cá nhân điêu luyện của Philippe Coutinho khi anh có pha loại bỏ 1 cầu thủ áo xanh rồi sửa bóng cực kỳ kỹ thuật làm tung lưới Asmir Begovic.

Quyết tâm giành trọn 3 điểm, ông Mourinho tăng cường hỏa lực với sự xuất hiện của Cesc Fabregas trong hiệp 2 nhưng khi tiền vệ người Tây Ban Nha chưa tạo ra được sự khác biệt thì Chelsea đã phải nhận trái đắng. Coutinho ghi dấu ngày thi đấu thăng hoa khi biến Terry và Cahill thành những gã hề ở pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Đến lúc này, ý chí chiến đấu của Chelsea đã bị đánh gục và tiền đạo vào sân thay người Christian Benteke bồi thêm cú đấm quyết định khép lại trận đấu đáng quên của The Blues.

Đá 11 trận thua đến 6 và tham vọng bảo vệ ngôi vô địch thì đã tan biến, có lẽ thời gian của Jose Mourinho tại sân Stamford Bridge chỉ còn tính bằng giờ. Hoặc có thể, với cá tính của mình "Người đặc biệt" sẽ chủ động nói lời chia tay để giúp Chelsea cứu vãn một mùa giải thất bại.

BÁT VÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Tottenham... 3 - 1 Aston Villa
FT Palermo 0 - 1 Empoli
FT Lens 1 - 0 Nancy
FT Cagliari 2 - 0 Vicenza
FT Nürnberg 0 - 0 Karlsruher SC
FT Chievo 1 - 1 Sampdoria
FT Nantes 0 - 1 Olympique...
FT Lazio 1 - 3 Milan
FT Real Betis 1 - 3 Athletic Club
FT Almería 1 - 1 Real Valladolid
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1