Les Reed: Sa thải HLV nhiều thành “phản ứng” xấu

“Khi số lượng HLV bị sa thải gia tăng thì sẽ dẫn đến một thực tế là không có thời gian để xây dựng chính sách tuyển dụng”, Les Reed, GĐĐH của Southampton và là người từng có thời gian ngắn làm HLV của Charlton nêu lý thuyết từ những trải nghiệm của ông.

“Rồi mọi thứ kéo theo sẽ là những phản ứng xấu tự nhiên, sa thải hay tuyển dụng HLV đều không có chiến lược, bởi lúc đó chính người ra quyết định sa thải cũng rơi vào trạng thái thiếu kiểm soát và hạn chế đi khả năng tuyển dụng được người tốt nhất”, Les Reed giải thích thêm.

Les Reed nhớ lại, từ thời điểm 2010 đến nay, Southampton đã tuyển dụng 3 HLV và tất cả 3 bộ hồ sơ đó đều được xem xét một cách kỹ lưỡng. Một trong những ông thầy đó - Mauricio Pochettino cũng được chính Tottenham lập kế hoạch tuyển dụng khá chi tiết, sau khi CLB London đã vấp phải rất nhiều sai lầm trong việc tuyển dụng thuyền trưởng dưới thời Giám đốc thể thao Damien Comolli. “Tất cả là do chúng tôi quyết định quá nhanh, thiếu tầm nhìn và chiến lược”, Damien Comolli nói.

Đ.T

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech