“Lót tay” 2,2 tỷ/năm, SLNA giữ chân Ngọc Hải

Sau Nguyên Mạnh, SLNA đã đàm phán gia hạn hợp đồng thành công với các cầu thủ quan trọng khác là Ngọc Hải và Đình Hoàng.

Thất bại trong việc giữ chân các trụ cột như Quang Tình, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, đội bóng xứ Nghệ xoay sang hướng “trói” các tài năng trẻ, những người còn 1-2 năm hợp đồng. Cách đây không lâu, Nguyên Mạnh và SLNA đã ký hợp đồng “khủng”.

Quế Ngọc Hải còn đến 2 năm hợp đồng nhưng SLNA vẫn xúc tiến việc gia hạn. Theo tìm hiểu, đội bóng xứ Nghệ đưa ra đề nghị lót tay 2,2 tỷ đồng/năm, ký trong vòng 2 năm (Hải chịu thuế) và cầu thủ này đã đồng ý. Hiện tại, đôi bên đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chính thức ký hợp đồng.

Ngoài ra, SLNA còn đàm phán việc gia hạn hợp đồng với Đình Hoàng. Theo hợp đồng đào tạo trẻ, Đình Hoàng sẽ còn phải cống hiến cho đội bóng xứ Nghệ đến hết năm 2016. Tuy nhiên, đánh giá tích cực tính cách và tài năng của hậu vệ cánh phải này, SLNA đã quyết định sớm đề cập việc gắn bó thêm với số tiền lót tay 1 tỷ đồng/năm (SLNA chịu thuế), ký 2-3 năm. Về cơ bản, Đình Hoàng đã nhất trí với những gì mà đội bóng quê hương đưa ra.

Với cách làm mạnh bạo này, đội bóng xứ Nghệ được đánh giá là khôn ngoan và thực tế, và bước đầu họ đã thành công khi “trói” được những cầu thủ quan trọng.

LÂM VŨ

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech