SLNA mong VFF chủ trì chuyện Quế Ngọc Hải - Anh Khoa

Sau chuyến tái khám lần thứ 2 tại Singapore, Anh Khoa đã tháo nạng ở chân và có thể đi lại nhẹ nhàng. Tuy nhiên, câu chuyện âm ỉ của Anh Khoa vẫn chưa có hồi kết về việc bồi thường chi phí phẫu thuật lẫn điều trị chấn thương.

Phía SLNA đã xác nhận là SHB Đà Nẵng đã chuyển tất cả các giấy tờ, chứng từ liên quan đến ca phẫu thuật và việc chữa trị của Anh Khoa.

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải

Thế nhưng theo bản án phạt của VFF thì Ngọc Hải là người chịu trách nhiệm đền bù. Mặt khác, đội bóng xứ Nghệ muốn giúp đỡ thì cần phải có một cuộc họp với lãnh đạo để trình bày rõ tình hình.

Hiện tại, chuyện Ngọc Hải phải đền bù bao nhiêu tiền cho chấn thương của Anh Khoa hay thời gian giao tiền vẫn chưa rõ ràng. Thế nên, trao đổi với Thể thao 24h thì Chủ tịch CLB SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh hy vọng VFF sẽ chủ trì một cuộc họp mặt giữa các bên để thống nhất chuyện đền bù của Ngọc Hải với Anh Khoa.

Câu chuyện âm ỉ với Anh Khoa đang khiến cho Ngọc Hải mất đi rất nhiều thứ. Từ tư thế là người đội trưởng của U.23 Việt Nam thì trung vệ này không được gọi tập trung để chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á. Dù trước đó, Ngọc Hải đã góp công khá lớn để giúp U.23 Việt Nam lọt vào VCK.

Văn Nhân

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech