Thành Lương, Văn Quyết đến thăm các em nhỏ mắc bệnh ung thư

Các cầu thủ Hà Nội T&T đã có chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa khi đến thăm, trao quà cho các em nhỏ tại khoa ung bướu, bệnh viện nhi Trung ương.

Tranh thủ khoảng thời gian được nghỉ, không phải đi du đấu giải tập huấn Vân Nam (Trung Quốc), một số trụ cột của HN.T&T là Thành Lương, Văn Quyết, Samson, Gonzalo, Victor và Minh Long đã đến bệnh viện nhi Trung ương để thăm, trao quà cho các em nhỏ mặc bệnh hiểm nghèo.

Các ngôi sao của đội bóng Thủ đô đã không giấu được sự xúc động, khi chứng kiến hình ảnh các bệnh nhân nhí đang phải điều trị và ngày đêm chống lại với căn bệnh ung thư quái ác tại đây.

Các thành viên của HN.T&T đã đi đến từng giường bệnh để thăm hỏi, động viên và trao từng phần quà nhỏ là tiền mặt và sữa, bánh, kẹo cho các em nhỏ.

Chia sẻ về chuyến đi thiện nguyện này, tiền vệ Thành Lương xúc động bày tỏ: "Có vào đây, nhìn các em nhỏ thì tôi chỉ nghĩ một điều mong các con mình khoẻ mạnh. Nhìn các em bé còn nhỏ, tầm tuổi như con mình ở nhà đang ngày đêm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác khiến tôi lặng người và rất thương các cháu. Những phần quà của toàn đội tuy nhỏ nhưng hy vọng nó sẽ nguồn động viên tinh thần để các em, các cháu có thêm sức mạnh để chiến thắng bệnh tật".

PHƯƠNG ANH - Ảnh: Hội CĐV HN.T&T

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech