Trùm xã hội đen ngồi ghế dự bị của Liverpool

Trên băng ghế dự bị của Liverpool trong trận gặp Bournemouth xuất hiện một người đàn ông lạ. Người đàn ông này không phải trợ lý của tân HLV Juergen Klopp, mà là Stephen French - trùm xã hội đen khét tiếng một thời tại xứ sương mù…

Stephen French, 45 tuổi, biệt danh The Devil (Ác Quỷ). Gã này từng là ông trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng và giàu có nhất của nước Anh vào thập niên 1980 và 1990. Băng đảng của French hoạt động đâm thuê chém mướn, bảo kê và buôn bán ma túy. Và Stephen French hâm mộ Liverpool.

Stephen French
Stephen French

Năm 2013, Stephen French bị bắt và kết án tù giam vì sử dụng súng trái phép, buôn bán dao và súng giả ở Merseyside. The Devil mới ra tù vào đầu năm 2013 và cho tới trận Liverpool - Bournemouth giữa tuần qua ở Anfield, người ta thấy Stephen xuất hiện trong khoang kỹ thuật của Liverpool như một viên trợ lý.

Trên mạng xã hội Facebook, French khoe khoang: “Sau 9 tháng, từ song sắt nhà tù đến băng ghế của Liverpool. Trên đời này chỉ French làm được. Không ai cản được French”.

French đường hoàng ngồi cạnh Sakho.
French đường hoàng ngồi cạnh Sakho. 

Nhưng tại sao French làm được việc đó? Trùm giang hồ có biệt danh The Devil tiết lộ trên Facebook rằng, gã đã sử dụng một thẻ đặc biệt dành cho phóng viên báo chí và không ai ngăn được gã. French cho biết: “Tôi sẽ không xin lỗi vì sử dụng thẻ truyền thông để ngồi trong khu kỹ thuật của Liverpool, xem Klopp dẫn dắt trận đầu tiên trên sân nhà. Từ ngày trong tù, tôi đã mơ thấy điều đó và cũng chỉ có French làm được điều đó mà thôi”.

T.P

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Tags:
Chủ Tỷ số Khách
18' Stuttgart 0 - 0 Darmstadt 98
45' Bologna 0 - 0 Atalanta
HT Carpi 0 - 0 Hellas Verona
45'+1 Genoa 0 - 0 Napoli
HT Udinese 0 - 0 Sassuolo
62' Heerenveen 2 - 0 Cambuur
60' Utrecht 2 - 2 Twente
57' Everton 3 - 2 Sunderland
90' Nice 0 - 0 Lille
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1