Kevin de Bruyne: 18 tháng điên rồ

Nói như Pep Guardiola thì Kevin de Bruyne đã có 18 tháng điên rồ nhưng liệu cơn điên này có tiếp diễn ở Man City hay không, tiền vệ người Bỉ cũng cho thấy việc anh có mặt tại Etihad là tốt hơn rất nhiều ở Chelsea trước đây.

De Bruyne đang có một khởi đầu không thể ấn tượng hơn với Man City khi anh ghi 5 bàn thắng trong 10 trận đấu, trong đó có bàn thắng quyết định vào lưới Sevilla ở vòng bảng Champions League. Để có được những bàn thắng của anh, The Citizens đã phải bỏ ra 54 triệu bảng cho Wolfsburg và bất chấp việc anh từng thất bại ở Chelsea.

Tuy nhiên, như Pep đánh giá, Manuel Pellegrini đã tìm được một nhà vô địch ở De Bruyne. Thậm chí, HLV người Tây Ban Nha rất ngạc nhiên trước ảnh hưởng mà cựu cầu thủ của Wolfsburg tạo ra ở Bundesliga, giải đấu mà Bayern Munich của ông thống trị hoàn toàn trong mùa giải trước. “Cái cách De Bruyne cho thấy trong 18 tháng qua ở Wolfsburg thật điên rồ”, Pep nói. “Tôi nghĩ sẽ không dễ dàng gì cho Wolfsburg khi để mất cậu ấy. De Bruyne là một cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của họ”.

Thực tế thì không có De Bruyne với 16 bàn thắng và 27 đường kiến tạo, Wolfsburg không còn được xem là hiện tượng ở Bundesliga trong mùa giải năm nay, trong khi tại DFB Pokal, họ vừa bị Bayern Munich đánh bại 3-1.

Ngược lại, tiền vệ 24 tuổi người Bỉ thích nghi rất nhanh với cuộc sống mới ở Etihad và 5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo đã nói lên tất cả vai trò của anh trong đội hình Man City. Thậm chí, De Bruyne tỏa sáng dù không được chơi đúng vị trí số 10 như ở Đức.

Người ta đã cười nhiều về khoản tiền 54 triệu bảng mà Manuel Pellegrini và Txiki Begiristain đã bỏ ra để đưa Kevin de Bruyne về Etihad. Giờ bản hợp đồng này giá trị đến từng xu.

Phạm Hưng

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
44' Real Madrid 3 - 1 Las Palmas
44' Watford 1 - 0 West Ham
44' Newcastle... 0 - 0 Stoke City
44' Manchester City 0 - 0 Norwich City
44' Crystal Palace 0 - 0 Manchester...
44' West Bromwich... 1 - 0 Leicester City
44' Swansea City 0 - 0 Arsenal
56' Werder Bremen 1 - 2 Borussia...
57' Schalke 04 0 - 1 Ingolstadt
FT Chelsea 1 - 3 Liverpool
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1