Pep Guardiola và Pogba cùng đến Man City?

Trên mạng xã hội mới đây, CTV của BBC, Sam Lee cho rằng cùng lúc Man City đang lên kế hoạch tuyển dụng cả HLV Pep Guardiola lẫn ngôi sao Paul Pogba.

Cả hai nhân vật này đều là tâm điểm chuyển nhượng trong 1 năm trở lại đây. Pep Guardiola được liên hệ với nhiều CLB, nhất là những ông lớn Premier League. Bản thân HLV người Tây Ban Nha cũng bỏ ngỏ khả năng rời Bayern Munich và chuyển đến London.

Còn với Man City hiện tại, chiếc ghế của HLV Manuel Pellegrini chưa có nhiều biến động, tuy nhiên tương lai của ông thầy người Chile vẫn bị cảnh báo. Khả năng ông phải ra đi là khá cao nếu Man City tiếp tục thất bại ở đấu trường Champions League. Trong trường hợp này, Man City sẽ nhắm đến Pep Guardiola thay thế Pellegrini.

Về Paul Pogba, cầu thủ này đang sa sút phong độ trong màu áo Juventus nhưng không vì thế là sức hút của anh với các CLB khác suy giảm. Những Real Madrid, Barcelona, Man Utd, Chelsea và tất nhiên cả Man City đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ người Pháp gia nhập CLB.

Mức giá chuyển nhượng cho Paul Pogba có thể lên đến 85 triệu bảng, con số từng được người đại diện Mino Raiola tiết lộ “có một đội bóng chấp nhận bỏ ra” cách đây không lâu. Đội bóng ấy, theo Sam Lee của BBC, chính là Man City. BLĐ The Citizens muốn đưa cả Pep lẫn Pogba về sân Etihad ngay mùa hè này.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
3' Wolfsburg 0 - 0 Leverkusen
17' Villarreal 0 - 0 Sevilla
32' Juventus 1 - 0 Torino
FT Real Madrid 3 - 1 Las Palmas
FT Watford 2 - 0 West Ham
FT Newcastle 0 - 0 Stoke
FT Man City 2 - 1 Norwich
FT Crystal Palace 0 - 0 Man Utd
FT West Bromwich 2 - 3 Leicester
FT Swansea 0 - 3 Arsenal
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1