Chelsea & ước nguyện “Chelpepssi”

“Chelski” là cái tên có âm điệu chơi chữ tiếng Nga rất đẹp, nhưng tên đội bóng thành London còn đẹp nhiều hơn nữa nếu nó được gọi là “Chelpessi” - sự hội tụ cùng lúc của Pep Guardiola và Lionel Messi tại sân Stamford Bridge.

Đó là một giấc mơ, Chelsea có đủ tiền để thực hiện và nay một nửa giấc mơ đã có thể trở thành hiện thực. Về Pep Guardiola, ông đã bật mí có thể chấm dứt hợp đồng với Bayern và chuyển đến cầm một CLB của London - nơi có đến 5 đội bóng gồm Arsenal, Chelsea, Tottenham, Fulham, QPR, trong đó Chelsea là phù hợp nhất. Chelsea đủ sức hấp dẫn với Pep Guardiola và họ cũng đang có nhu cầu tìm kiếm ông chủ mới cho băng ghế chỉ đạo.

Họ cũng là 1 trong 3 đội bóng vướng vào tin đồn được hãng Adidas hậu thuẫn về mặt tài chính để mua Messi trong hè 2014. Mới đây, lại thêm thông tin Chelsea sẽ căng sức cùng Man Utd và Man City trong chiến dịch đưa Messi đến Premier League, nhân lúc siêu sao người Argentina đang chán nản vì nguy cơ dính án tù vì gian lận thuế ở Tây Ban Nha.

Nếu được thế, CĐV Chelsea sẽ có quá nhiều thứ để hi vọng vào những điều tốt đẹp hơn. Bản thân Pep Guardiola và Lionel Messi từng làm việc cùng nhau nhiều năm và cả hai thực sự có duyên thành công. Họ đủ sức giúp Chelsea lên đỉnh ở bất cứ mặt trận nào. Nhưng trước hết, cần phải có 1 trong 2 người vào năm sau - có thể là Pep Guardiola.

Thực ra khả năng lớn nhất (nếu Messi chơi bóng ở Premier League) là đầu quân cho Man City. Hè 2012, những nhà tuyển dụng Man City từng gặp gỡ cha Messi để lôi kéo siêu sao người Argentina về sân Etihad nhưng không thành. Họ cũng thất bại vụ chiêu mộ Neymar vào hè năm đó (Neymar ký hợp đồng cam kết trước với Barca).

ĐĂNG TÚ

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Cardiff City 0 - 0 Bristol City
FT Clermont 2 - 2 Lens
FT Athletic Club 3 - 0 Sporting Gijón
FT PSG 4 - 1 Saint-Étienne
FT Chievo 0 - 1 Napoli
FT Atlético Madrid 2 - 1 Valencia
FT Tenerife 2 - 2 Osasuna
FT Barcelona 3 - 1 Eibar
FT Fiorentina 1 - 2 Roma
FT Lazio 3 - 0 Torino
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1