Manchester United tổ chức trận đấu tôn vinh Wayne Rooney

Với công lao to lớn dành cho Manchester United trong suốt những năm qua, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã được ban lãnh đạo đội bóng quyết định tổ chức trận đấu tôn vinh vào tháng 8 sang năm

Ngày 3 tháng 8 sang năm đã Manchester United chọn làm ngày tổ chức trận đấu tôn vinh Wayne Rooney, nhằm kỉ niệm 12 năm ngày tiền đạo người Anh về với sân Old Trafford (tháng 8 năm 2004). Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa quyết định đối thủ nào sẽ xuất hiện trong trận đấu trên, có khả năng sẽ là một đội bóng lớn như Barcelona hay Bayern Munich, tuy nhiên cá nhân Wayne Rooney lại rất muốn mời đội bóng cũ Everton tham gia trận đấu kỉ niệm mình.

Đội trưởng của Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi chia sẻ cùng báo giới: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những ai góp phần làm nên trận đấu này và trên hết là các cổ động viên, bởi sự ủng hộ nhiệt thành của họ kể từ khi tôi gia nhập đội bóng. Đây chắc chắn là một dịp đặc biệt cho tôi và gia đình, hy vọng rằng chúng ta sẽ được chứng kiến một vài điều đặc biệt trong trận đấu này.”

Bảo Long

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1