Wayne Rooney: “Martial, Depay có thể hay hơn tôi và Ronaldo”

Hai tân binh Anthony Martial và Memphis Depay đang trải qua tình cảnh hoàn toàn khác nhau ở Man Utd, nhưng tiền đạo Wayne Rooney tin rằng họ đủ khả năng tạo nên cặp “song sát” lợi hại trong tương lai, tương tự như những gì mà anh và Cristiano Ronaldo từng làm được trước đây.

Trước khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2009 với phí chuyển nhượng 80 triệu bảng, Ronaldo từng có 6 năm rất thành công ở Man Utd khi cùng với Rooney tạo nên cặp đôi Roo-Ro khét tiếng châu Âu thời bấy giờ. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, họ đã giúp Man Utd đoạt 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League. Từ đó đến nay, Man Utd vẫn chưa có bộ đôi nào ăn ý như vậy, nhưng Rooney tin rằng Martial và Depay có thể làm được.

“Họ là 2 cầu thủ rất giỏi, đầy tài năng”, Rooney nhận định, “nếu tiếp tục học hỏi để tiến bộ, họ có đủ khả năng để làm những điều mà tôi và Ronaldo từng thực hiện trước đây. Đó sẽ là điều tuyệt vời đối với đội bóng. Tôi tin rằng dưới sự dẫn dắt của Louis van Gaal, họ sẽ học hỏi được rất nhiều điều để trở thành những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Nhận định của Rooney có thể chính xác đối với Martial, ngôi sao sáng giá nhất của Man Utd từ đầu mùa đến nay dù mới 19 tuổi. Ngược lại, Depay lại đang biến mất ở những trận đấu gần đây, khi Van Gaal dần mất kiên nhẫn với lối chơi màu mè nhưng thiếu hiệu quả của cựu cầu thủ PSV.

Hoàng Minh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1