Louis van Gaal: “Tôi phát ốm vì những câu hỏi về Rooney”

HLV Louis van Gaal nói rằng ông muốn phát bệnh vì những câu hỏi liên quan đến Wayne Rooney, và đó là lí do tại sao chiến lược gia người Hà Lan từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến cậu học trò hậu trận derby Manchester mới đây.

Hai đội Manchester kết thúc derby mà không có bàn thắng - lần đầu tiên giữ sạch lưới sau 13 cuộc đối đầu liên tiếp từ năm 2010. Wayne Rooney chơi cực kỳ xông xáo, thậm chí nhiệt tình đến mức chảy cả máu đầu trong tình huống va chạm với Kompany và phải nhờ sự can thiệp của đội ngũ y tế.

Tuy nhiên, sự hiệu quả của Rooney là cực thấp và thêm một lần nữa người ta lại đặt dấu hỏi lớn về khả năng của chân sút này, nhất là khi anh được HLV Louis van Gaal bố trí đá cắm ở trận derby mới đây. “Tại sao tuần nào tôi cũng phải nói về Rooney?”, Van Gaal tỏ ra khó chịu trước câu hỏi của một phóng viên về tuyển thủ Anh.

Ông cũng giải thích thêm, do ông lúc nào ông cũng bị hỏi về Rooney, quá nhiều lần, khiến ông cảm thấy phát ốm với điều đó. “Tôi muốn phát bệnh vì nó. Còn bạn, bạn muốn viết gì về anh ta hay điều đó thì cứ viết. Đó là ý kiến của các bạn”, Van Gaal  đã chọn cách này để chấm dứt câu hỏi phỏng vấn trong cuộc họp báo.

Quả thực, đây là chia sẻ rất thẳng thắn của HLV người Hà Lan. Việc Rooney chơi không tốt không hoàn toàn là lỗi của Van Gaal, tuy nhiên sức ép của giới truyền thông Anh về chủ đề Rooney luôn dồn lên đầu ông thầy 64 tuổi.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Bologna 0 - 1 Internazionale
FT Everton 1 - 1 Norwich City
FT Sheffield... 3 - 0 Arsenal
FT Hull City 1 - 1 Leicester City
FT Stoke City 1 - 1 Chelsea
FT Chorley 1 - 2 Northwich...
FT AFC Rushden &... 0 - 1 Barwell
FT Guiseley 1 - 2 Halifax Town
FT Lincoln City 2 - 0 Tranmere Rovers
FT Cheltenham Town 1 - 0 Havant &...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1