Chờ đấy Van Nistelrooy!

Leicester có thể không giành được danh hiệu gì cùng với những bàn thắng của anh nhưng phong độ ấn tượng vào đầu mùa giải cũng giúp Jamie Vardy chạm một cột mốc khi anh trở thành cầu thủ thứ 8 ghi bàn trong 7 vòng đấu liên tiếp tại Premier League.

Bàn thắng duy nhất ở trận thắng 1-0 của Leicester trước Crystal Palace vào cuối tuần qua đã đưa tiền đạo người Anh vào danh sách có những Ruud van Nistelrooy, Daniel Sturridge, Ian Wright, Alan Shearer, Thierry Henry, Emmanuel Adebayor và Mark Stein. Và anh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thậm chí, Vardy ghi được nhiều hơn 4 bàn so với những tiền đạo được đánh giá cao hơn anh rất nhiều như Sergio Aguero (Man City), Alexis Sanchez (Arsenal) hay Giorginio Wijnaldum (Newcastle), với 10 bàn sau 10 vòng. Điều đáng nói là mùa giải trước, anh chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng.

Nhờ thế, Leicester đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, nếu không muốn nói họ mới để thua một trận (trước Arsenal). Liệu Vardy có thể tiếp tục ghi bàn ở vòng đấu tới khi đội bóng của Claudio Ranieri có chuyến làm khác ở West Brom? Chỉ cần 1 bàn thắng nữa thôi, anh sẽ đứng bên cạnh Van Nistelrooy và Sturridge như là 3 cầu thủ ghi bàn trong 8 vòng đấu liên tiếp ở Premier League. Và sau đó là kỷ lục của Van Nistelrooy với 10 trận đấu liên tiếp đều có bàn thắng từ năm 2003.

Một lần nữa, lợi thế cho Vardy là lịch thi đấu của Leicester tương đối thuận lợi, với Watford và Newcastle là những đối thủ tiếp theo sau khi họ gặp West Brom.

Phạm Hưng

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1