Chris Smalling: CĐV vẫn gọi tôi là “Mike”

Trong một cuộc họp báo hồi hè năm nay, HLV của Man Utd, Louis van Gaal từng gọi nhầm tên của trung vệ Chris Smalling khi giới thiệu anh là “Mike Smalling”.

Sự cố ấy từng trở thành chuyện cười ở Premier League, và theo Smalling thì dường như vẫn chưa tới hồi kết do fan Man Utd vẫn tiếp tục gọi anh là “Mike”. Trong cuộc trò chuyện do Manchester Evening News thực hiện, Smalling tâm sự: “Các cầu thủ không gọi tôi như vậy, nhưng nhiều CĐV vẫn làm thế. Chỉ cần tôi tới Nga hoặc bất cứ nơi nào, đều có người gọi tôi là ‘Mike, Mike, Mike’. Biệt danh này coi như bám theo tôi suốt đời!”.

Nhưng dù không vui do bị gọi nhầm tên, Smalling vẫn rất biết ơn Van Gaal do HLV này đánh giá cao năng lực chỉ huy của anh, nên muốn đền đáp bằng cách làm lu mờ ảnh hưởng của cặp trung vệ lừng lẫy một thời tại Old Trafford: Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Smalling giải thích: “Van Gaal từng trao đổi rất nhiều với tôi nhằm khiến tôi hiểu rằng ông ấy muốn cầu thủ phải tự thể hiện được khả năng của mình. Và khi ông ấy tỏ ra tin tưởng tôi, tôi muốn đền đáp bằng cách làm tất cả những gì có thể nhằm chứng tỏ những lời nhận xét đó chẳng phải là vô cớ. Hơn nữa, tôi cho rằng khi có hai lão tướng như Vida và Rio ra đi, đội bóng cần có người vươn lên thay thế. Đấy là cơ hội cho tôi”.
Giờ đây, Smalling càng tự tin vào khả năng thành công của bản thân. Anh tâm sự: “Tôi biết rõ khi đạt được phong độ ổn định, mình có thể vươn đến tầm cao hơn. Vì thế ngay lúc này, tôi rất tự tin vào khả năng kèm người. Song song đó, cho dù không phải là tiền đạo, tôi bắt đầu cố gắng ghi bàn nhiều hơn. Bởi tôi tin rằng HLV nào mà chẳng muốn trung vệ của mình ghi khoảng 4-5 bàn/mùa. Tôi muốn mình có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn với các tiền đạo”.

THIẾN TỨ

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1