Chấn thương là tại…Wenger

Lý giải thế nào đây khi Arsenal mất tới 8 cầu thủ vì chấn thương, trong đó có Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain ở trận thua Sheffield Wednesday mới đây tại League Cup?

Câu trả lời, theo HLV thể lực người Hà Lan là Raymond Verheijen, lỗi thuộc về Arsene Wenger. Hiểu theo Verheijen, người từng là trợ lý ở đội tuyển Hà Lan trong 4 kỳ World Cup và 4 kỳ Euro, Wenger là lý do khiến ngoài Walcott và Oxlade-Chamberlain, Arsenal mất thêm Mikel  Arteta (mắt cá), David Ospina (vai), Aaron Ramsey (gân kheo), Tomas Rosicky (đầu gối), Danny Welbeck (đầu gối) và Jack Wilshere (chân).

“Toàn những cái tên cũ,” Verheijen viết trên Twitter. “Ramsey, Walcott và Oxlade-Chamberlain chấn thương. Chuyện này đã xảy ra trong 5-6 mùa giải gần đây. Hay Ramsey, Walcott, Wilshere, Oxlade-Chamberlain và [Bacary] Sagna, [Robin] van Persie, [Cesc] Fabregas) ở mỗi mùa giải.”

Theo Verheijen, vấn đề của Arsenal là Wenger chỉ có một phương pháp huấn luyện và sau 10 năm ông gắn bó với các “Pháo thủ”, phương pháp này sẽ trở nên trung bình và sau 20 năm thì nó trở nên lạc hậu. Và Wenger vừa kỷ niệm năm thứ 19 dẫn dắt Arsenal.

Mạnh Hào

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Nantes 0 - 1 Marseille
FT Lazio 1 - 3 Milan
FT Betis 1 - 3 Athletic Club
FT Gijón 1 - 0 Málaga
FT Southampton 2 - 0 Bournemouth
FT Everton 6 - 2 Sunderland
FT Fiorentina 4 - 1 Frosinone
FT Inter 1 - 0 Roma
FT Getafe 0 - 2 Barcelona
FT Troyes 0 - 1 Lyon
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1