Xavi muốn Rooney chơi ở vị trí tiền vệ

Cựu đội trưởng Barcelona, Xavi Hernandez cho rằng Rooney nên lùi về chơi ở vị trí tiền vệ nếu muốn tiếp tục sự nghiệp tại Man Utd.

Phát biểu trước báo giới, Xavi dành nhiều lời khen ngợi cho Wayne Rooney và tiết lộ rất ngưỡng mộ tiền đạo của Quỷ đỏ.

"Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, với một tài năng phi thường. Cá nhân tôi nghĩ rằng sẽ rất khả quan nếu Rooney chơi ở vị trí tiền vệ thay vì tiền đạo như hiện tại. Cậu ấy có thể làm được điều đó, nhưng cần phải có thời gian để thích ứng".

"Cầu thủ nào rồi cũng phải già đi, đương nhiên là không thể chơi mãi ở vị trí sở trường như trước. Nhưng những cầu thủ thông minh như Rooney có thể lựa chọn vị trí khác phù hợp với mình. Cậu ấy có nhãn quang chiến thuật tốt và lối đi bóng thông minh. Nếu phù hợp với vị trí tiền đạo, cậu ấy có thể chơi ở phong độ đỉnh cao thêm 5,6 mùa giải nữa".

"Có thể vị trí tiền đạo trong tương lai gần của Man Utd sẽ dành cho một cầu thủ khác, người có thể lực đảm bảo hơn, nhưng thực sự thì Rooney vẫn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của CLB".

Mặc dù vừa phá kỷ lục ghi bàn cho ĐT Anh nhưng Wayne Rooney đang có phong độ không tốt tại Quỷ đỏ mùa giải này, khi mới chỉ ghi 2 bàn thắng trong 9 lần ra sân đầu mùa.

Việt Hà

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1