Zidane: “Đặt Martial cạnh Henry là bất hợp lý”

Tiền đạo của Man Utd đang có màn khởi đầu ấn tượng tại Old Trafford, tuy nhiên, Zidane khẳng định còn quá sớm để đặt 2 cầu thủ người Pháp đứng cạnh nhau.

“Thierry là một trong những cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới. Vậy nên, không công bằng khi gây áp lực lên cậu bé ấy. Hiển nhiên, Martial rất tài năng và có đầy tự tin. Nhưng sẽ hợp lý hơn khi nói rằng anh ấy có một tương lai tươi sáng ở phía trước”, Zidane bình luận.

“Với khoản phí chuyển nhượng đó, những gì ban đầu tưởng là quá đắt giờ có thể là món hời trong vài năm nữa. Mọi người đã phát điên khi Juventus trả ngần ấy tiền cho Gianluigi Buffon – làm sao mà một TM lại có thể đắt đến vậy? Giờ ai có thể nói Buffon không xứng đáng với số tiền ấy và phủ nhận rằng đó là một trong những bản hợp đồng thành công nhất làng bóng đá. 

Chuyện tương tự xảy ra với Ronaldo – sau ngần đó bàn thắng và danh hiệu vô địch, còn ai nhắc gì tới khoản phí chuyển nhượng đâu. Vậy nên, hãy bình tĩnh và chờ xem Anthony sẽ phát triển như thế nào trong thời gian tới”. 

LTL

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
14' Groningen 1 - 0 PEC Zwolle
14' Wolfsburg 0 - 0 Bayer...
28' Villarreal 1 - 0 Sevilla
29' Valencia 0 - 0 Levante
44' Lugo 1 - 0 Tenerife
44' Llagostera 0 - 0 Ponferradina
44' Huesca 1 - 0 Numancia
44' Córdoba 2 - 0 Gimnàstic...
43' Juventus 1 - 0 Torino
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1