“Miếng bánh” Premier League hấp dẫn tới đâu?

Phần lớn trong số 5,5 tỷ bảng vừa thu được từ bản quyền truyền hình mới sẽ được chia cho các CLB ở Premier League. Thu nhập hứa hẹn chỉ càng cao hơn, nếu chốt xong mọi hợp đồng bán bản quyền truyền hình với lợi nhuận có thể lên đến 8 tỷ bảng.

Đối mặt với “miếng bánh” hấp dẫn như vậy, liệu có ông chủ CLB nào còn giữ nổi tỉnh táo để cho phép HLV của mình có thêm thời gian xây dựng đội bóng? Theo truyền thông Anh, đấy là nguyên nhân chính khiến Tim Sherwood vừa trở thành nhà cầm quân thứ 3 của Premier League gia nhập đội quân thất nghiệp trong mùa này.

Tim Sherwood

Tất nhiên, Sherwood bị đuổi chẳng oan ức: ai biểu ông ta để chủ sân Villa Park rớt xuống cuối Premier League sau 10 vòng đấu! Thế nhưng, cũng cần nhớ rằng ở hè 2015, Sherwood đã mất 2 chiến tướng là Fabian Delph sang Man City và Christian Benteke đến Liverpool. Ông chủ Randy Lerner đã bồi thường bằng các tân binh từ Pháp, song đừng quên rằng với quá nhiều người mới, Sherwood cần có thời gian để xáo bài làm lại. Ngặt nỗi, “miếng bánh” càng tăng, lòng kiên nhẫn của Lerner càng nhỏ, nên vận rủi mới ập xuống đầu Sherwood.

Tứ Ca

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1