Nếu thua Liverpool, Mourinho sẽ bị sa thải

Trận chiến với Liverpool vào cuối tuần này sẽ quyết định đến tương lai của Jose Mourinho. Nếu Chelsea thua trận trước đội bóng của Juergen Klopp, Mou sẽ phải ra đứng đường.

Và cũng theo giới thạo tin ở Anh, ngay lúc này Chelsea đã tính đến 2 phương án thay thế khẩn cấp, Carlo Ancelotti và Guus Hiddink. Cả 2 đều là những cựu HLV của Chelsea. Ancelotti làm việc trong giai đoạn 2009-2011 còn Hiddink chỉ tổn tại vài tháng trong năm 2009.

Mourinho đang đối mặt với khả năng cao bị sa thải.
Mourinho đang đối mặt với khả năng cao bị sa thải.

Ngoài ra, một nhân vật khác cũng được nhắc đến nhiều ngày qua là Pep Guardiola. HLV 44 tuổi người Tây Ban Nha đang cân nhắc chấm dứt hợp đồng sớm với Bayern Munich và cũng từng đề cập đến dự định chuyển đến dẫn dắt một CLB của London. Diego Simeone (Atletico) cũng nằm trong danh sách ứng viên.

Jose Mourinho bị đuổi lên khán đài ở trận thua West Ham mới đây.
Jose Mourinho bị đuổi lên khán đài ở trận thua West Ham mới đây.

Về Jose Mourinho, trận thua West Ham 1-2 mới đây là thất bại thứ 5 của Mourinho từ đầu mùa Premier League (trận thua thứ 7 tính mọi sân chơi), khiến Chelsea phải đứng thứ 15 trên BXH sau 10 vòng.

Ông chủ Roman Abramovich có vẻ đã hết kiên nhẫn. Ông chờ đợi kết quả Chelsea tiếp Liverpool ở vòng 11 tới đây để định đoạt số phận Mourinho. Dự báo nhiều thách thức đặt ra cho HLV người Bồ khi Liverpool hiện tại được dẫn dẳt bởi Juergen Klopp và chiến lược gia người Đức lại đang khát khao tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở đội bóng mới.

Trước khi tiếp Liverpool, Chelsea sẽ đến làm khách của Stoke giữa tuần này trong khuôn khổ vòng 4 League Cup. Sau cuộc đụng độ với Liverpool, The Blues sẽ tiếp Dinamo Kiev ở lượt trận thứ 4 Champions League.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Bologna 0 - 1 Internazionale
FT Everton 1 - 1 Norwich City
FT Sheffield... 3 - 0 Arsenal
FT Hull City 1 - 1 Leicester City
FT Stoke City 1 - 1 Chelsea
FT Chorley 1 - 2 Northwich...
FT AFC Rushden &... 0 - 1 Barwell
FT Guiseley 1 - 2 Halifax Town
FT Lincoln City 2 - 0 Tranmere Rovers
FT Cheltenham Town 1 - 0 Havant &...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1