Bác sĩ Eva Carneiro lấy chồng: Thầy trò Mourinho không gửi...“phong bì”

Người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cựu đồng nghiệp đều đến chia vui trong ngày cưới của Eva Carneiro. Nhưng người ta không thấy thầy trò Jose Mourinho xuất hiện trong “hội hôn” của nữ bác sĩ nổi tiếng một thời tại Chelsea…

Ngày 11/11, trong chiếc váy cô dâu trắng tinh, Eva Carneiro hạnh phúc làm hôn lễ với chú rể Jason De Carteret tại nhà thờ St Patrick’s ở Soho, London. Theo báo chí Anh, chồng của cựu bác sĩ thể thao Chelsea là doanh nhân thành đạt, 49 tuổi, ham mê thể thao mạo hiểm, đang giữ kỷ lục thế giới về trượt tuyết tại Bắc và Nam cực. Nghe đâu trước lễ kết tóc xe tơ ở nhà thờ Patrick’s, Jason và nữ bác sĩ 43 tuổi cũng đã trải qua 2 năm tìm hiểu và hẹn hò.

Trong số các khách quý và “quan viên hai họ”, người ta nhận ra cựu thủ môn Chelsea, Mark Schwarzer. Tuy nhiên, không có Jose Mourinho và bất cứ thành viên hiện tại nào của Chelsea tham dự. Chẳng ai ngạc nhiên vì nữ bác sĩ xinh đẹp không mời thầy trò Mourinho trong ngày trọng đại hoặc có mời nhưng không đến, bởi… vui vẻ gì, tình nghĩa gì nữa mà mời với chả mọc. Nên nhớ trước khi làm đám cưới, bác sĩ Eva đã chuẩn bị đâm đơn kiện Mourinho vì phân biệt giới tính và đình chỉ nhiệm vụ của cô một cách phi lý.

Một người khách tiết lộ: “Đám cưới được lên kế hoạch từ trước khi Eva rời Chelsea. Cô ấy chọn đúng ngày Chelsea nghỉ thi đấu để các cầu thủ có thể tham dự. Mọi chuyện sau đó khác đi nhưng lễ cưới vẫn diễn ra như kế hoạch”.

Trước khi yêu Jason, Eva từng có thời gian dài hò hẹn với CĐV Chelsea có tên Rupert Patterson-Ward từ năm 2012. Rupert tiết lộ: “Eva nghiện quan hệ tình dục, điên cuồng và vô độ. Điều đó rất quan trọng trong đời sống của cô ấy. Chúng tôi sex hằng ngày...”. Rupert còn cho biết, trong thời gian yêu anh, nữ bác sĩ này vẫn lén lút quan hệ với các cầu thủ Chelsea.

ĐÀM VĨNH TUY

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Cesena 0 - 2 Bari
FT Osasuna 2 - 1 Mallorca
FT Almería 1 - 1 Ponferradina
FT Llagostera 2 - 1 Numancia
FT Real Oviedo 2 - 0 Gimnàstic...
FT Córdoba 1 - 1 Huesca
FT Sète 0 - 1 Béziers
FT Avellino 3 - 1 Latina
FT Brescia 3 - 0 Trapani
FT Como 0 - 2 Pescara
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech