Tin thể thao chiều 15/11: EURO 2016 vẫn sẽ diễn ra

Vòng chung kết Euro 2016 sẽ vẫn diễn ra, Barcelona tiếp tục mất người trước thềm El Clasico, Figo đặt niềm tin vào Mourinho, Chelsea tính hủy hợp đồng với Falcao

Vòng chung kết Euro 2016 sẽ vẫn diễn ra: đó là khẳng định của ông Jacques Lambert, trưởng ban tổ chức Euro 2016. Ông này tuyên bố vòng chung kết Euro 2016 sẽ vẫn diễn ra theo như kế hoạch bất chấp những lo ngại về an ninh sau vụ khủng bố kinh hoàng vào đêm 13/11 vừa qua.

VCK EURO 2016 vẫn sẽ được diễn ra
VCK EURO 2016 vẫn sẽ được diễn ra

Ozil sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal: BLĐ Arsenal đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới nhằm tưởng thưởng cho cầu thủ kiến thiết người Đức sau những màn thể hiện ấn tượng của anh ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Đây cũng là động thái nhằm đánh vào tham vọng muốn chiêu mộ Ozil của một số đại gia châu Âu.

Chelsea tính hủy hợp đồng với Falcao: Chelsea đang tính tới khả năng hủy hợp đồng trước thời hạn với Falcao sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của “mãnh hổ” trong thời gian vừa qua. The Blues đang nhắm đến Chicharito (Leverkusen) và Paco Alcacer (Valencia) để thay thế cho tiền đạo người Colombia.

Barcelona tiếp tục mất người trước thềm El Clasico: tiền vệ Javier Mascherano đã gặp phải một chấn thương trong khi làm nghĩa vụ quốc gia ở trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Brazil. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Mascherano nhưng nếu như anh không kịp bình phục trước trận “siêu kinh điển” thì BHL Barca chắc chắn sẽ rất đau đầu khi mà danh sách chấn thương của họ vốn đã quá dài.

Sau Busquets, Barca lại mất thêm Mascherano
Sau Busquets, Barca lại mất thêm Mascherano 

Figo đặt niềm tin vào Mourinho: huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha tin rằng Mourinho có thể vực dậy được Chelsea dù The Blues đang chơi rất bết bát tại Premier League mùa này. “Tôi không nghi ngờ gì về việc Jose có thể vực dậy Chelsea như nhiều lần trước đó, mặc dù lần này có thể khó khăn hơn rất nhiều. Điều quan trọng là phải tin tưởng những gì ông ấy làm và mọi chuyện sẽ lại trở nên đơn giản”.

Huyền thoại MU khuyên Quỷ đỏ chọn Bale thay vì Ronaldo: Gary Neville tin rằng Gareth Bale mới là người phù hợp hơn với MU vào thời điểm này. “Dù Gareth Bale vẫn chưa thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo. Tuy nhiên, cậu ấy trẻ hơn 4 tuổi và còn rất nhiều thời gian để tỏa sáng. Old Trafford là nơi có thể giúp cậu ấy đạt đến đẳng cấp cao nhất.”

Tin thể thao sáng 15/11

HOÀNG ANH (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Hamburg 3 - 1 Dortmund
FT Nice 3 - 0 Lyon
FT Brazil 3 - 0 Peru
FT Uruguay 3 - 0 Chile
FT Paraguay 2 - 1 Bolivia
FT Venezuela 1 - 3 Ecuador
FT Colombia 0 - 1 Argentina
FT Anh 2 - 0 Pháp
FT Áo 1 - 2 Thụy Sỹ
FT Italia 2 - 2 Romania
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech