Tin thể thao sáng 21/11: Messi chưa chắc tham dự được El Clasico

Messi chưa sẵn sàng để đá El Clasico, U21 HAGL thất bại trong ngày ra quân, Man City sứt mẻ lực lượng trước đại chiến với Liverpool... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 21/11.

Messi chưa sẵn sàng 100% cho El Clasico: Phát biểu trong buổi họp báo trước trận El Clasico, HLV Luis Enrique tiết lộ Messi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, khả năng ra sân của M10 ở trận El Clasico vẫn bỏ ngỏ và ông sẽ đưa ra quyết định trước 1 tiếng khi trận đấu bắt đầu.

Lionel Messi
Lionel Messi

Antonio Valencia ngồi ngoài 3 tháng: Antonio Valencia phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương bàn chân. Mới đây, HLV Louis van Gaal xác nhận Antonio Valencia phải nghỉ ngơi ít nhất 3 tháng mới có thể trở lại thi đấu.

Ramos sẵn sàng ra sân trong trận El Clasico: HLV Rafa Benitez xác nhận, trung vệ Ramos bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận El Clasico. Ngoài trường hợp của Ramos, Real cũng chào đón sự trở lại của Benzema và Keylor Navas.

Man City sứt mẻ lực lượng trước đại chiến với Liverpool: Ở trận đấu với Liverpool, Man City sẽ không có sự phục vụ của David Silva, Vincent Kompany, Wilfried Bony và Samir Nasri vì những chấn thương khác nhau. Rất may cho Man Xanh là tiền đạo Aguero bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Sergio Aguero
Sergio Aguero

David Moyes cảnh báo Louis van Gaal: M.U dưới triều đại của Louis van Gaal thi đấu không thực sự tốt, mới đây HLV David Moyes đã cảnh báo Louis van Gaal: “Bất cứ ai tiếp quản Man United đều gặp khó khăn và tôi nghĩ rằng để đưa đội bóng trở về quỹ đạo thành công cần một thời gian rất dài. Tiếp quản M.U sau triều đại huy hoàng của Sir Alex đã mang tới quá nhiều khó khăn”.

HLV Arsene Wenger đề cao cảnh giác trước West Brom: Vào lúc 22h tối nay (21/11), Arsenal có chuyến làm khách trên sân của West Brom ở vòng 13 Premier League. Phát biểu trước trận đấu, HLV Wenger đề cao cảnh giác trước đội chủ nhà, chiến lược gia người Pháp đánh giá rất cao màn trình diễn của West Brom trước M.U ở vòng 12.

Nadal nhọc nhằn đánh bại Ferrer: Ở lượt trận thứ 3 bảng Ilie Nastase ATP World Tour Finals 2015, Nadal nhọc nhằn đánh bại tay vợt đồng hương Ferrer với tỉ số 1-2 (6-7 (2-7), 6-3, 6-4). Như vậy, Nadal kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thắng, tay vợt người Tây Ban Nha anh sẽ gặp Djokovic ở bán kết.

Rafael Nadal
Rafael Nadal

U21 HAGL thất thủ trước U19 Hàn Quốc: Trong ngày khai mạc giải U21 Quốc tế 2015, các nhà đương kim vô địch U21 HAGL đã phải nhận trái đắng với thất bại 0-1 trước vị khách U19 Hàn Quốc.

Tiến Minh văng khỏi tốp 40: Theo bảng xếp hạng mới được Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) công bố, tay vợt số 1 Việt Nam – Nguyễn Tiến Minh xếp hạnh 43 thế giới, đây là thứ hạng thấp nhất của Tiến Minh trong 1 năm qua. Ở bảng xếp hạng của nữ, tay vợt Vũ Thị Trang tiến được 1 bậc lên đứng thứ 54 thế giới.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech