Vòng loại World Cup 2018 Nam Mỹ: Argentina, Brazil "vào guồng"

Sau khởi đầu với kết quả không như ý, cả Brazil và Argentina có vẻ như đều đã bắt nhịp với giải đấu mặc dù lối chơi của họ vẫn còn nhiều điểm cần phải khắc phục.

Làm khách của Colombia trong tình cảnh thiếu vắng cả Lionel Messi, Carlos Tevez và Sergio Aguero vì thế HLV Tata Martino vẫn tin dùng bộ 3 Angel di Maria, Gonzalo Higuain và Ezequiel Lavezzi trên hàng công.

Colombia gây ra rất nhiều khó khăn cho Argentina
Colombia gây ra rất nhiều khó khăn cho Argentina

Tam giác tấn công này càng chơi càng ăn ý và họ chính là mối đe dọa chính lên hàng thủ của Colombia. Cũng cần nói thêm, hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà thật sự đáng báo động khi họ liên tục để cho những mũi công của Argentina có khoảng trống để phối hợp và bứt tốc.

Chính từ một tình huống phối hợp ở trung lộ, Lavezzi nhận bóng trong tình huống không bị theo kèm và đường chuyền của anh vào trong đã được Lucas Biglia tận dụng triệt để, mở tỷ số trận đấu.

Lucas Biglia giúp Argentina có trọn vẹn 3 điểm
Lucas Biglia giúp Argentina có trọn vẹn 3 điểm

Nếu may mắn hơn, những Di Maria, Lavezzi và sau đó là Paulo Dybala đã có thể ghi thêm được bàn thắng. Trong khi ở đầu kia chiến tuyến, những ngôi sao tấn công của Colombia như James Rodriguez, Carlos Bacca và Jackson Martinez đều không thể cụ thể hóa được những cơ hội của mình, mặc dù hàng thủ của Argentina, đặc biệt là thủ thành Sergio Romero thi đấu rất hớ hênh.

Giành 3 điểm nhọc nhằn trên sân của đối thủ rất khó chơi, Argentina giờ chỉ còn kém nhóm có vé chính thức 2 điểm và khi những Messi, Aguero trở lại, chắc chắn sức mạnh của Albiceleste sẽ còn đáng sợ hơn rất nhiều.

Trong khi đó, đại kình địch của Argentina là Brazil đã giành được chiến thắng đậm 3-0 khi đón tiếp Peru tại Fonte Nova. Ngôi sao của Brazil trong trận này không phải Neymar mà là người đang chơi rất hay trong màu áo Bayern Munich, Diego Costa.

Douglas Costa (áo vàng) và người hùng của ĐT Brazil
Douglas Costa (áo vàng) và người hùng của ĐT Brazil

Cả 3 bàn thắng của Brazil đều có dấu giày của cầu thủ chạy cánh này. Bàn đầu tiên là pha ập vào rất nhanh để điểm, bàn thứ 2 là pha đi bóng khuấy đảo hàng phòng ngự của Peru trước khi kiến tạo cho Augusto nhân đôi cách biệt.

Và cũng lại là Costa với cú sút như búa bổ khiến thủ môn Diego Penny phải vất vả cản phá để Filipe Luis dễ dàng ấn định tỷ số 3-0.

Nhưng kết quả chung cuộc lại không phản ánh đúng thực tế là Brazil đã phải trải qua một trận đấu không hề dễ thở.

Nhưng Neymar và các đồng đội đã thật sự phải vã mồ hôi
Nhưng Neymar và các đồng đội đã thật sự phải vã mồ hôi

Không có bộ đôi lá chắn thép David Luiz và Thiago Silva, những sự thay thế là Miranda và Gil không hề mang đến sự an tâm. Nếu không có tài năng của thủ môn Becker sau những pha dứt điểm của Jefferson Farfan và Yotun, có lẽ Selecao đã phải ôm hận ngay trên sân nhà.

CHÂU TỔNG

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Deportivo 2 - 0 Celta Vigo
FT Valencia 1 - 1 Las Palmas
FT Willem II 2 - 2 PSV
FT De Graafschap 1 - 2 Groningen
FT Juventus 1 - 0 Milan
FT Espanyol 2 - 0 Málaga
FT Elche 0 - 1 Deportivo...
FT Monaco 1 - 0 Nantes
FT Guingamp 2 - 0 Toulouse
FT Troyes 1 - 1 Lille
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech