Vụ tấn công khủng bố Paris: Kelly suýt chết, Ronaldo… bỏ chạy

Martin Kelly may mắn thoát nạn dù nhà hàng nơi ngôi sao Crystal Palace ăn uống với bạn bè bị những kẻ khủng bố tấn công. Vụ việc này càng làm cho các ngôi sao nước ngoài đang thi đấu ở Ligue 1 hoang mang và lên phương án tăng cường an ninh gấp đôi cho mình cùng gia đình…

Martin Kelly may mắn thoát chết
Martin Kelly may mắn thoát chết

Nhà hàng Cafe La Perle được cho là một trong những địa điểm tấn công của quân khủng bố vào đêm 13/11. Theo nguồn tin từ báo chí Pháp, khi khủng bố xả súng vào nhà hàng, các thực khách hoảng sợ nháo nhào tìm đường bỏ chạy, đã có những người dính đạn và thiệt mạng ở Cafe La Perle trước khi cảnh sát xuất hiện.

Trong số khách ở nhà hàng có cựu ngôi sao Liverpool, Martin Kelly, bởi trước thời điểm diễn ra cuộc tấn công, hậu vệ người Anh đang đầu quân cho Crystal Palace có đăng ảnh tại Cafe La Perle lên mạng xã hội và chia sẻ rằng: “Đã tìm thấy một địa điểm khá ổn cho đêm nay”. Rất nhiều fans lo lắng hỏi, cầu chúc Kelly may mắn. Lãnh đạo Crystal Palace cũng sốt ruột liên hệ ngay lập tức với Kelly và họ đã nhận được câu trả lời… bình an từ hậu vệ 25 tuổi này.

Martin Kelly đã bình tâm trở lại nhưng các ngôi sao nước ngoài đang thi đấu tại Ligue 1 thì vẫn sống trong sợ hãi, khi mà kể từ đầu năm đến nay, Paris ít nhất 2 lần rúng động vì những vụ xả súng, đánh bom thảm sát khiến hàng trăm người thiệt mạng.

Ronaldo sợ lạnh người sau khi nghe tin vụ khủng bố
Ronaldo sợ lạnh người sau khi nghe tin vụ khủng bố

Khủng bố là nguy cơ “có thể nhìn thấy và sờ thấy” như lời ông Jacques Lambert - GĐĐH Liên đoàn Bóng đá Pháp. Từ vụ Charlie Hebdo, bất cứ ai cũng có thể rơi vào hoàn cảnh bị đe dọa như Martin Kelly hoặc tệ hơn nữa. Vì hoang mang và để đảm bảo an toàn cho chính mình và gia đình tại Paris cũng như trên lãnh thổ nước Pháp, theo giới truyền thông nước này, rất nhiều ngôi sao Ligue 1 đang nháo nhào tìm nhân viên an ninh hoặc tăng cường thêm nhân viên an ninh bảo vệ 24/24.

Zlatan Ibrahimvic đang bận tập trung làm nhiệm vụ quốc gia ở vòng play-off EURO 2016 cùng ĐT Thụy Điển nhưng ngôi sao PSG đã cho người liên hệ tìm thêm nhân viên an ninh tinh nhuệ, có chó nghiệp vụ đi cùng mỗi khi đi đến những địa điểm nhạy cảm. Cristiano Ronaldo cũng… dựng tóc gáy khi hay tin về vụ khủng bố. Một nguồn tin thân ngôi sao Real Madrid từ Bồ Đào Nha khẳng định, CR7 chính thức từ bỏ ý định PSG là bến đỗ trong trường hợp chia tay sân Bernabeu…

Đàm Vĩnh Tuy

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Deportivo 2 - 0 Celta Vigo
FT Valencia 1 - 1 Las Palmas
FT Willem II 2 - 2 PSV
FT De Graafschap 1 - 2 Groningen
FT Juventus 1 - 0 Milan
FT Espanyol 2 - 0 Málaga
FT Elche 0 - 1 Deportivo...
FT Monaco 1 - 0 Nantes
FT Guingamp 2 - 0 Toulouse
FT Troyes 1 - 1 Lille
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech