Người đẹp nói không với Neymar trước El Clasico

Ngay trước thềm trận El Clasico, người mẫu kiêm vũ công xinh đẹp Lorena Improta đã lên tiếng khẳng định, mối quan hệ của mình và ngôi sao Barca mới chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn.

Neymar đang hẹn hò với mỹ nhân nổi tiếng Brazil Lorena Improta? Ngay trước thềm trận El Clasico, người mẫu kiêm vũ công xinh đẹp này đã lên tiếng khẳng định, mối quan hệ của mình và ngôi sao Barca mới chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn.

Kể từ tháng 10/2015, Neymar liên tục bị bắt gặp trở lại Brazil để tiệc tùng vui vẻ với Lorena Improta. Mối quan hệ của Neymar và Lorena thân mật tới mức cuối tuần trước, chàng tiền đạo này đã giới thiệu người đẹp với bạn bè và ông bố Neymar Sr trong bữa tiệc ở Bahia.

lorena

Khi người hâm mộ đã đinh ninh Lorena là nàng WAG mới của ngôi sao Barcelona thì trên chương trình truyền hình Gshow, khi được hỏi về mối quan hệ với cựu tiền đạo Santos, Lorena cho biết: “Tôi và Neymar rất hiểu và mến nhau, nhưng chúng tôi vẫn chỉ là bạn”. Cũng theo người đẹp này: “Với tôi, Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay chứ không phải Ronaldo hay Messi. Anh ấy sẽ chứng tỏ đẳng cấp của mình trong trận El Clasico”.

Lorena Improta là người mẫu, vũ công nổi tiếng Brazil. Theo giới truyền thông xứ Tango, để giảm cân, Lorena từng tập karate và cô nàng 22 tuổi này đã hai lần giành chức vô địch karate nội dụng kata ở bang Bahia.

T.P

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech