Valbuena bảo vệ Benzema vụ clip "nóng"

Ngày hôm qua, tức chỉ 1 ngày trước trận El Clasico, Mathieu Valbuena đã trải qua 2 giờ đồng hồ làm việc với cơ quan điều tra ở Versailles về vụ anh bị tống tiền bằng clip nhạy cảm.

Theo Le Parisien, ngoài những thông tin cần thiết để buộc tội các nghi phạm chính, Valbuena cũng cung cấp bằng chứng để chứng minh đồng đội của mình là Karim Benzema vô can.

Trước đó, ngày 04/11, Benzema bị cảnh sát Versailles triệu tập, tạm giam tới 48 giờ đồng hồ, bởi anh bị tình nghi móc nối với hai nghi phạm chính để tống tiền Valbuena. Số là cảnh sát Versailles có trong tay đoạn băng video ghi lại cảnh Benzema nói chuyện tay đôi với Valbuena ở Clairefontaine ngày 05/10 trước các trận đấu của ĐT Pháp gặp Armenia và Đan Mạch. Trong cuộc trao đổi này, Benzema bị nghi ngờ buộc đồng đội chi tiền cho những kẻ tống tiền. Theo luật nước Pháp, nếu bị kết tội, ngôi sao Real Madrid có thể đối mặt với án phạt 5 năm tù giam.

france

Trên Le Parisien, luật sư Didier Domat của Valbuena cho biết: “Valbuena rất bình tĩnh, trả lời và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết trong 2 giờ làm việc với chánh án Nathalie Boutard. Các bạn nên nhớ trong vụ việc này, Valbuena là nạn nhân. Valbuena không làm gì tổn hại đến đồng đội và bóng đá Pháp”.

T.P

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech