Bản tin thể thao sáng 03/02: Van Gaal xoa tay hài lòng

Van Gaal hài lòng sau trận thắng Stoke City, Pato nhận số áo huyền thoại ở Chelsea, Leicester City xứng đáng giành chiến thắng... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 03/02.

Van Gaal hài lòng sau trận thắng Stoke City: M.U giành chiến thắng 3-0 trước Stoke City trong trận đấu ở vòng 24 Premier League. Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò khi kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

HLV Louis van Gaal

Javi Martinez nghỉ thi đấu 4 tuần: Mới đây, Javi Martinez đã phải phẫu thuật chấn thương nhẹ ở đầu gối. Theo kết luận của các bác sĩ, tiền vệ người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.

Pato khoác áo số 11: Mặc dù chỉ là bản hợp đồng cho mượn, nhưng Pato đã được Chelsea trao cho số áo 11. Đây là số áo mà huyền thoại Didier Drogba mặc khi thi đấu cho The Blues.

Leicester City xứng đáng giành chiến thắng: Phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Liverpool, HLV Claudio Ranieri cho biết: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã có ba cơ hội trong hiệp một, ở hiệp hai chúng tôi có 2 cơ hội và đã tận dụng thành công”.

Leicester City

Pepe dính chấn thương bàn chân:  Real xác nhận Pepe đã dính chấn thương bàn chân. Theo báo giới Tây Ban Nha, nhiều khả năng trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Granada sắp tới.

Khedira rách cơ đùi: Juventus xác nhận Khedira bị rách cơ đùi trong chiến thắng Chievo mới đây. Theo kết luận của các bác sĩ, tiền vệ người Đức phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tới 3 tuần.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech