Bản tin thể thao sáng 02/02: Trang chủ Man City sập vì Pep Guardiola

Trang chủ Man City sập vì Pep Guardiola, MU cho mượn sao trẻ, Debuchy rời Arsenal là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 02/02.

Trang chủ Man City sập vì Pep Guardiola: Ngay sau khi thông tin Man City sẽ có sự phục vụ của HLV Pep Guardiola ở mùa Hè 2016, trang chủ của Man City đã bị nghẽn vì quá nhiều người truy cập cùng lúc.

HLV Pep Guardiol

Debuchy rời Arsenal: Không thể cạnh tranh suất đá chính ở Arsenal, Debuchy rời đội chủ sân Emirates để đầu quân cho Bordeaux. Được biết, Debuchy sẽ chơi cho Bordeaux với bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa.

Bayern nhận tin vui từ Mario Goetze: Theo thông tin trên trang của câu lạc bộ Bayern Munich, tiền vệ Mario Goetze đã trở lại tập luyện sau 4 tháng nghỉ dưỡng vì chấn thương.

Messi không dự Olympic Rio 2016: Theo lời HLV Gerardo Martino tiền đạo Messi sẽ không tham gia môn bóng đá nam trong màu áo ĐT Argentina ở kỳ thế vận hội sắp tới tại Rio de Janeiro.

Lionel messi

M.U cho mượn Nick Powell: Nick Powell không tìm được chỗ đứng ở sân Old Trafford, anh mới được ra sân đúng 2 lần ở mùa giải năm nay. Mới đây, M.U đã để Nick Powell đầu quân cho Hull City theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải.

Martin Montoya rời Barca: Thất bại trong việc tìm chỗ đứng trong đội hình của HLV Luis Enrique, Martin Montoya đã rời sân Nou Camp để gia nhập Real Betis theo bản hợp đồng cho mượn.

Real cho Valencia mượn Denis Cheryshev: Nhằm tạo điều kiện để Denis Cheryshev được ra sân phát triển tài năng, ban lãnh đạo Real quyết định cho tiền vệ người Nga gia nhập Valencia theo bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

Bayern Munich chiêu mộ Serdar Tasci: BLĐ Bayern đã mượn thành công hậu vệ Serdar Tasci của Spartak Moskva tới hết mùa giải năm nay. Serdar Tasci là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Stuttgart, từng có 7 năm khoác áo đội bóng này (2007-2013).

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech