Bản tin thể thao chiều ngày 01/02: Zidane hết lời ca ngợi Ronaldo

HLV Zidane (Real Madrid) hài lòng với phong độ của Ronaldo, Arsenal... không chiêu mộ thêm cầu thủ là những tin chính có trong bản tin chiều ngày 1/02.

Zidane khen ngợi Ronaldo: “Với tôi việc anh ấy ghi được nhiều bàn thường xuyên hay không không quan trọng. Chỉ cần Ronaldo giữ được khát khao thi đấu, anh đấy vẫn đóng góp rất nhiều cho Real Madrid. Trong trận đấu ngày hôm qua, không chỉ xuất sắc trong khâu ghi bàn mà Ronaldo còn rất tích cực tham gia phòng ngự. Tôi không quan tâm đến việc người ta nói gì về anh ấy, những gì Ronaldo đang thể hiện trên sân đã nói lên tất cả” – Zidane phát biểu trên Goal.com

ronaldo

Quang Liêm tụt 4 bậc trên BXH cờ vua thế giới: Mặc dù vẫn nằm trong top 40 những kỳ thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng thứ hạng của Quang Liêm đã tụt xuống từ hạng 33 xuống hạng 37. Đây là điều đã được dự báo trước khi anh thi đấu không thành công tại giải cờ vua các trường ĐH tại Mỹ và đã bị trừ 9,5elo xuống còn 2709elo.

Arsenal không chiêu mộ thêm cầu thủ: Mới đây HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xác nhận, “Pháo thủ” sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Như vậy, tiền vệ Mohamed Elneny trở thành tân binh duy nhất của Arsenal.

HLV Lê Huỳnh Đức từ chối dẫn dắt đội tuyển Quốc gia:HLV Lê Huỳnh Đức cho biết ông cảm thấy rất vui khi được đề xuất làm người dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại ông đang cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với công việc hiện tại CLB SHB. Đà Nẵng.

Man Utd sắp có được sao của Benfica:HLV Rui Vitoria (Benfica) thừa nhận nhiều khả năng Man Utd sẽ có được chữ ký của tiền vệ Renato Sanches trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Được biết Man Utd phải bỏ ra khoảng tầm 30 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi này.

Liverpool hỏi mua sao của Real Madrid: Liverpool đang mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev của Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn. Mới đây, HLV của Zidane thừa nhận cầu thủ người Nga có thể rời khỏi Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Được biết, cầu thủ 25 tuổi có giá khoảng tầm 7 triệu bảng.

Minh Tuyền

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech