Bản tin thể thao sáng 01/02: Ronaldo lập hat-trick, Real đè bẹp Espanyol

Real đè bẹp Espanyol, John Terry rời Chelsea, Man City đại chiến Chelsea... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 01/02.

Real đại thắng Espanyol: Trong trận đấu muộn vòng 22 La Liga diễn ra sáng nay, Real đã giành chiến thắng 6-0 trước Espanyol. Ronaldo tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình vào lưới Espanyol khi lập cú hat-trick.

Cristiano Ronaldo

John Terry rời Chelsea: Mới đây, John Terry tiết lộ với phóng viên anh sẽ rời Chelsea ở cuối mùa giải năm nay vì ban lãnh đạo đội bóng không gia hạn hợp đồng với mình. Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này trung vệ người Anh cho biết sẽ không giải nghệ.

Tomas Rosicky nghỉ thi đấu 6 tuần: Vừa mới trở lại sau chấn thương và thi đấu được 1 trận, nhưng Tomas Rosicky đã dính chấn thương ở đùi. Theo kết quả thăm khám của các bác sĩ, Tomas Rosicky phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. 

Rooney muốn phá kỷ lục của Sir Bobby Charlton: Hiện tại, Rooney đã ghi được 243 bàn cho M.U, kém huyền thoại Bobby Charlton 6 bàn. Ở phát biểu mới đây, tiền đạo người Anh hy vọng sẽ phá kỷ lục của tiền bối Sir Bobby Charlton.

Wayne Rooney

Man City đại chiến Chelsea ở vòng 5 FA Cup: Theo kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup, Man City sẽ đại chiến với Chelsea, MU gặp Shrewsbury Town, Arsenal đối đầu Hull City và Everton chạm trán Bournemouth.

Eden Hazard ghi bàn sau 8 tháng tịt ngòi: Sáng nay (01/02), Chelsea giành chiến thắng 5-1 trước MK Dons ở vòng 4 FA Cup. Ở trận này, Eden Hazard đã ghi 1 bàn thắng để chấm dứt chuỗi 8 tháng tịt ngòi.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech