Bản tin chiều ngày 30/1: Bayern tính tiếp tục “hút máu” Borussia Dortmund

Tottenham đang muốn gia hạn hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino, Bayern tiếp tục “hút máu” Dortmund…là những thông tin chính có trong bản tin chiều ngày 30/1.

Tottenham gia hạn hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino: Trước sự nhòm ngó của Chelsea và Man Utd, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đang làm mọi cách để giữ chân HLV Pochettino bằng một bản hợp đồng mới. Hiện tại mức lương của HLV người Argentina là 3,5 triệu bảng.

tottenham

Chicharito là mục tiêu hàng đầu của Liverpool: HLV Jurgen Kloop (Liverpool) đang tìm cách để đưa cựu tiền đạo của Man Utd, Chicharito về sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. “Hạt đậu nhỏ” đã có được 19 bàn thắng cho Bayer Leverkusen kể từ khi anh chuyển đến từ Old Trafford.

Bayern tính tiếp tục “hút máu” Borussia Dortmund: Nhằm tiếp tục bổ sung lực lượng, Bayern Munich đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Marco Reus (Dortmund) và tiền đạo Gozalo Higuain (Napoli). Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng “Hùm xám” sẽ để bộ đội Lewandowski và Robben ra đi.

reus

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với John Terry: Hiện tại hợp đồng của Terry sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, chính vì vậy Ban lãnh đạo của Chelsea đang lên kế hoạch để gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Cầu thủ người Anh cũng muốn tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Wenger tin tưởng tân binh Mohamed Elneny sẽ thi đấu thành công: “Anh ta mới 23 tuổi, nhưng đã có 3 năm chơi cho Basel và giành được chức VĐQG Thụy Sĩ. Bên cạnh đó, Elneny cũng đã từng đối đầu với những đội bóng của Anh như Chelsea, Manchester United và Liverpool. Để thi đấu thành công tại NHA là điều không hề dễ dàng, nhưng đã đến lúc cậu đấy nên thử sức”.

Chấn thương của Jack Wilshere nặng hơn so với dự kiến: Chấn thương xương mác của cầu thủ người Anh sẽ phải mất thêm khoảng 6 tuần nữa mới có thể hoàn toàn bình phục. Tính từ năm 2011, Jack Wilshere đã bỏ lỡ hơn 140 trận đấu của Arsenal vì những chấn thương khác nhau.

MINH TUYỀN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech