Bản tin thể thao tối 29/01: Nemanja Vidic bất ngờ giã từ sự nghiệp

Real sắp ký hợp đồng tài trợ khủng, Costa tập luyện bất chấp chấn thương, Nemanja Vidic bất ngờ giã từ sự nghiệp là những tin chính trong bản tin thể tối 29/01.

Nemanja Vidic bất ngờ giã từ sự nghiệp: Ít ngày sau khi bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng, Nemanja Vidic đã giải nghệ sau 16 năm thi đấu chuyên nghiệp. Quyết định của Nemanja Vidic khiến nhiều người bất ngờ, vì có thông tin cho rằng cựu cầu thủ M.U sẽ trở lại Premier League chơi bóng.

Nemanja Vidic

Real sắp ký hợp đồng tài trợ khủng hơn M.U: Theo Marca, Real sắp ký được bản hợp đồng tài trợ áo đấu khủng với Adidas. Theo nguồn tin này, bản hợp đồng sắp ký có trị giá đến hơn 106 triệu bảng/năm (140 triệu euro/năm). Nếu hợp đồng ký kết thành công, Real sẽ qua mặt M.U để trở thành đội bóng có hợp đồng tài trợ áo đấu kỉ lục thế giới.

Tottenham trói chân Moussa Dembele: Mới đây, ban lãnh đạo Tottenham đã gia hạn hợp đồng với Moussa Dembele tới năm 2019. Phát biểu trong ngày được gia hạn hợp đồng Moussa Dembele cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì được gia hạn hợp đồng và được trở thành một phần trong tương lai của đội bóng”.

Costa tập luyện bất chấp chấn thương: Mặc dù dính chấn thương trong trận thắng Arsenal ở vòng 23 Premier League và chưa bình phục, nhưng tiền đạo Diego Costa vẫn ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Diego Costa

David Alaba bóng gió muốn thi đấu ở Premier League: Ở phát biểu mới đây, hậu vệ David Alaba của Bayern bóng gió muốn chuyển sang Premier League trong tương lai không xa.

M.U từng ngó lơ Lewandowski: Theo Independent, vào năm 2012, M.U có cơ hội sở hữu tiền đạo Lewandowski, nhưng ở thời điểm đó ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã chọn Van Persie.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech