Bản tin thể thao sáng 30/01: Barca đụng Valencia ở bán kết Cúp nhà Vua

Barca đụng Valencia ở bán kết Cúp nhà Vua, MU giành vé vào vòng 5 FA Cup, Pato chính thức gia nhập Chelsea là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 30/01.

Barca đụng Valencia ở bán kế Cúp nhà Vua: Theo kết quả bốc thăm, các nhà đương kim vô địch Barca sẽ gặp Valencia ở vòng bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trong khi đó, trận bán kết còn lại là cuộc đọ sức của Celta Vigo với Sevilla.

Barcelona

Real và Atletico được hoãn án cấm chuyển nhượng: Mới đây, Ủy ban kỷ luật của FIFA đã hoãn thi hành án phạt cấm chuyển nhượng đối với Real và Atletico. Trước đó, hai đội bóng này vi phạm quy định chuyển nhượng những cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi và bị cấm mua bán cầu thủ 18 tháng.

Chelsea chính thức có chữ ký của Pato: Chelsea chính thức mượn thành công tiền đạo Alexandre Pato của Corinthians đến hết mùa giải năm nay. Ở Chelsea, tiền đạo người Brazil được hưởng mức lương khoảng 30.000 bảng/tuần.

Man Utd

M.U giành vé vào tứ kết FA Cup: Sáng nay (30/1), MU đã giành chiến thắng 3-1 trước Derby County ở vòng 4 FA Cup. Rooney, Blind và Mata là những cầu thủ ghi bàn cho “Quỷ đỏ”.

Neymar bình phục chấn thương: Phát biểu trước trận đại chiến với Atletico Madrid, HLV Luis Enrique cho biết Neymar có thể ra sân. Trước đó, tiền đạo người Brazil đã dính chấn thương sau khi lập siêu phẩm vào lưới Bilbao.

Chelsea sắp bán Loic Remy cho Leicester City: Báo giới Anh đưa tin, ban lãnh đạo Chelsea đang xem xét bán tiền đạo Loic Remy cho Leicester City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech