Bản tin thể thao tối 27/1: HLV Wenger nên từ chức

HLV Wenger nên từ chức, Griezmann đủ tài năng để chơi cho Barca, Chelsea phát giá bán Eden Hazard là những tin chính trong bản tin thể thao tối 27/1.

Man City sẽ giành được ít nhất 1 danh hiệu:  Tân binh De Bruyne của Man City khẳng định, anh và các đồng đội sẽ chiến đấu để mang về ít nhất một danh hiệu ở mùa giải năm nay dành tặng các cổ động viên.

HLV Wenger nên ra đi: Theo khảo sát của GOAL, 66% độc giả cho rằng HLV Wenger nên từ chức HLV trưởng của Arsenal nếu không giúp đội bóng này giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

wenger

Chelsea mua Robin van Persie: Theo Express, Chelsea sẽ mua tiền đạo Robin van Persie của Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay trong trường hợp thất bại trong thương vụ Pato.

Griezmann đủ tài năng để chơi cho Barca: Thủ thành Claudio Bravo cho rằng với tài năng của mình tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid hoàn toàn có thể khoác áo Barca. Griezmann đang thi đấu rất hay trong màu áo Atletico và được nhiều ông lớn theo đuổi.

Chelsea phát giá bán Eden Hazard: Báo chí Anh đưa tin, Chelsea sẵn sàng bán Eden Hazard nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền 80 triệu bảng. Đây là thách thức không nhỏ cho Real và PSG.

El Shaarawy gia nhập AS Roma: Mới đây, tiền đạo El Shaarawy chính thức gia nhập câu lạc bộ AS Roma từ AC Milan. Được biết, El Shaarawy sẽ thi đấu theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 13 triệu euro vào cuối mùa giải.

el sha

Công Phượng sang Nhật điều trị chấn thương: Theo lãnh đạo của câu lạc bộ HAGL, Công Phượng sẽ sang Nhật Bản vào ngày 15 hoặc 16/2 để cho CLB Mito Hollyhock chữa trị chấn thương.

Johanna Konta làm nên lịch sử: Đánh bại Zhang Shuai với tỉ số 2-0 (6-4, 6-1) trong trận tứ kết Giải quần vợt Úc mở rộng 2016, Johanna Konta đã trở thành tay vợt nữ đầu tiên của Anh có mặt ở bán kết giải đấu thuộc hệ thống Grand Slam từ năm 1983.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech