Bản tin thể thao chiều ngày 26/01: Bale sẽ không đến Man Utd.

Bale không muốn đến Man Utd, Atletico Mardid khiếu lại lệnh cấm của FIFA… là những thông tin chính sẽ có trong bản tin thể thao chiều 26/01.

Gareth Bale sẽ không đến Man Utd: Tờ The Independent (Anh), Gareth Bale sẽ ở lại Real Madrid, chứ không chuyển đến Man Utd như những lời đồn đoán trước đó. Những bất ổn của “Quỷ đỏ” trong thời gian gần đây là nguyên nhân khiến cho cầu thủ người sứ Wales phải suy nghĩ lại. Trước đó, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị lên đến 100 triệu bảng nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi.

Gareth Bale

Atletico Madrid kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng: Đội bóng của Tây Ban Nha đã chính thức nộp đơn khiếu nại về lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA. Trước đó, Atletico đã bị FIFA cấm đăng ký cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo, đồng thời nộp phạt 900.000 franc Thụy Sĩ.

Man Utd chi 53 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ: Tờ The Sun đưa tin, Man Utd đang muốn chiêu mộ hậu vệ trái Ricardo Rodriguez (Wolfsburg) sau chấn thương liên tiếp của các hậu vệ. Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” cũng sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi, Georges-Kevin N'Koudou của Olympique Marseille.

Tottenham muốn chiêu mộ sao của Southamton: Tờ The Sun cho biết, Tottenham sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền mặt để cộng thêm cầu thủ chạy cánh Andros Townsend nhằm thuyết phục Southamton “nhả” Vitor Wanyama. Tiền vệ 24 tuổi cũng đang là mục tiêu của Arsenal.

Benteke có thể rời Liverpool: Truyền thông Anh đưa tin, Christian Benteke có thể rời Liverpool sau Euro 2016. Trong mùa giải năm nay, Benteke đã thi đấu không được như kỳ vọng khi chỉ ghi được 6 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho Liverpool.

Christian benteke

Leighton Baines tin Everton sẽ đánh bại Man City: Trước trận bán kết với Man City tại Capital One Cup, hậu vệ 31 tuổi Leighton Baines (Everton) cho rằng đội bóng của mình sẽ đánh bại Man City để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Minh Tuyền

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech