Bản tin thể thao sáng 25/1: Wenger phàn nàn về chiếc thẻ đỏ của Mertesacker

HLV Wenger phàn nàn về chiếc thẻ đỏ của Mertesacker, Real hòa thất vọng trước Betis, Diego Costa tái phát chấn thương... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 25/1.

HLV Wenger phàn nàn về chiếc thẻ đỏ của Mertesacker: “Trọng tài quyết định phạt thẻ đỏ quá nhanh. Thật khắc nghiệt nhưng chúng tôi đành phải chấp nhận. Các cầu thủ đã tập trung và chiến đấu. Chúng tôi có một số cơ hội để gỡ hòa nhưng không thành công”.

wenger

Terry tự tin vào tốp 4: Đánh bại Arsenal, trung vệ Terry của Chelsea cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với chiến thắng này. Đây là giải đấu hết sức khó khăn và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi vẫn còn cơ hội lọt vào tốp 4 ở mùa giải năm nay”.

Diego Costa tái phát chấn thương: Diego Costa  tái phát chấn thương trong ngày ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 23. Ở trận đấu này, tiền đạo người Tây Ban Nha rời sân ở phút 68, nhường chỗ cho Loic Remy.

Valdes chính thức rời MU: Thủ thành Valdes chính thức rời MU để gia nhập  câu lạc bộ Standard Liege của Bỉ. Cựu thủ môn của Barca thi đấu cho Standard Liege theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

valdes

Arsenal muốn mua sao trẻ của Leicester: Theo  Daily Mail, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi Ben Chilwell của Leicester. Được biết, Arsenal sẽ chi 5 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Leicester City.

Real hòa thất vọng trước Betis: Ở trận đấu muộn vòng 21 La Liga, Real đã bị Betis cầm hòa với tỉ số 1-1. Với trận hòa này, Real mới chỉ có 44 điểm, kém đội dẫn đầu Barca 4 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Juventus đánh bại AS Roma: Sáng sớm nay (25/1), ở trận đấu muộn vòng 21 Serie A, tiền đạo Paulo Dybala đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Juventus đánh bại AS Roma 1-0 trên sân nhà. Đây là trận thắng 11 thứ 11 liên tiếp của “Bà đầm già” thành Turin.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech