Bản tin thể thao tối 24/1: M.U đàm phán với James Rodriguez

Jose Mourinho không viết tâm thư cho M.U, Barca giải cứu Torres, M.U liên hệ với James Rodriguez là những tin chính trong bản tin thể thao tối 24/1.

Jose Mourinho không viết tâm thư cho M.U:  Ở tuyên bố mới đây, người đại Jorge Mendes – người đại diện của Mourinho khẳng định thân chủ của mình không hề viết tâm thư gửi đến M.U để mong muốn được làm việc ở sân Old Trafford.

Barca tính giải cứu Torres: Tiền đạo Torres đang thi đấu cho Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan, nhưng chơi khá mờ nhạt. Theo AS, ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch giải cứu tiền đạo người Tây Ban Nha ở mùa Hè 2016.

M.U đàm phán với James Rodriguez: Tiền vệ người Colombia đang không hạnh phúc ở Real, theo Express, một số đội bóng trong đó có M.U đang liên hệ với James Rodriguez  để có chữ ký của “vua phá lưới” World Cup 2014 ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

real

Patrick Vieira khen ngợi Jose Mourinho: Mới đây, Patrick Vieira - huyền thoại của Arsenal bất ngờ khen ngợi HLV Jose Mourinho: “Jose là một trong những người tôi ấn tượng nhất về chuyên môn công việc. Ông ấy biết tất cả mọi thứ về đối thủ, điểm mạnh, điểm yếu. Cách làm việc chi tiết của ông ấy là không thể tin được. Mọi thứ ông ấy yêu cầu từ mỗi cầu thủ đều rất rõ ràng. Tôi không rõ chuyện gì đã xảy ra tại Chelsea, nhưng ông ấy luôn luôn khai thác được những gì tốt nhất từ các cầu thủ”.

Liverpool muốn rút ruột Leicester City: Mặc dù, Liverpool vừa gia hạn hợp đồng với Simon Mignolet, nhưng theo Daily Mirror, HLV Jurgen Klopp vẫn muốn có thêm một người gác đền nữa. Cái tên mà HLV người Đức nhắm tới là thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester City.

kasper

Djokovic vào tứ kết Giải Úc mở rộng 2016: Được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng Djokovic phải trải qua 5 set đấu với tổng thời gian lên đến 4 giờ 32 phút, mới giành được thắng lợi chung cuộc với tỷ số 6-3, 6-7 (1-7), 6-4, 4-6, 6-3 trước Gilles Simon để ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech