Bản tin thể thao sáng 24/1: Van Gaal thất vọng sau trận thua Southampton

Louis van Gaal thất vọng sau trận thua Southampton, Real không cần mua sắm, Barca đòi lại ngôi đầu... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 24/1.

Louis van Gaal thất vọng sau trận thua Southampton: Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Southampton, HLV Louis van Gaal cho biết: “Ở thời điểm này có rất nhiều cầu thủ dính chấn thương vì thế tôi chỉ biết chờ đợi. Darmian đang nằm viện và đó là thông tin thật tồi tệ. Cảm giác của tôi lúc này thật sự là không tốt. Chúng tôi đã thất bại với cảm giác hàng phòng ngự lỏng lẻo đi từng phút”.

van gaal

Barca đòi ngôi đầu của Atletico Madrid: Nhọc nhằn giành chiến thắng 2-1 trước Malaga, Barca đã đòi lại ngôi đầu từ tay Atletico Madrid. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang có 48 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid 1 điểm.

Zidane có mối quan hệ tố với James: Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Betis ở vòng 21 La Liga, HLV Zidane cho biết có mối quan hệ tốt với tiền vệ James Rodriguez chứ không phải như những thông tin mà báo giới đăng tải.

Jurgen Klopp hài lòng với sau trận thắng Norwich: Phát biểu sau trận thắng điên rồi 5-4 trước Norwich, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Thông thường chúng tôi thường để lọt lưới ở những tình huống phạt góc, nhưng hôm nay lại là những bàn thua từ ngoài vòng cấm. Mặc dù vậy, chúng tôi đã giành chiến thắng một cách xứng đáng”.

klopp

Griezmann có thể rời Atletico Madrid: Ở phát biểu mới đây, HLV Diego Simeone cho biết,  Atletico Madrid sẽ không giữ Antoine Griezmann bằng mọi giá nếu như tiền đạo này quyết tâm ra đi. Hiện tại, Griezmann đang được một số ông lớn của bóng đá châu Âu để ý.

Real không cần mua sắm: HLV Zidane khẳng định Real không cần chiêu mộ thêm tân binh ở mùa Đông năm nay. Mới đây, Real bị FIFA cấm chuyển nhượng 18 tháng. Hiện tại, Los Blancos đang làm đơn kháng cáo, nhưng khả năng thành công là rất thấp.

Leicester City dẫn đầu: Chiến thắng 3 sao trước Stoke City ở vòng 23 Premier League, Leicester City đã dẫn đầu bảng xếp hạng. Hiện tại, “bầy cáo” đang có 47 điểm, hơn Arsenal, đội cạnh tranh trực tiếp 3 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech