Bản tin thể thao sáng 31/01: Simeone tự hào về học trò sau trận thua Barca

Simeone tự hào về học trò sau trận thua Barca, Real nhắm Marquinhos, U.23 Nhật Bản vô địch U.23 châu Á là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 31/01.

Simeone tự hào về học trò sau trận thua Barca: Atletico thất bại 1-2 trước Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 22 La Liga. Phát biểu sau trận đấu HLV Simeone vẫn tự hào về các học trò. Ngoài ra, Siemone khẳng định không trách mắng Godin, Luis hai cầu thủ nhận thẻ đỏ ở trận này.

HLV Diego Simeone

Real Madrid nhắm Marquinhos: Theo Marca, BLĐ Real đang đưa hậu vệ trẻ Marquinhos của PSG vào tầm ngắm. Theo nguồn tin này, Los Blancos dự tính chi 15 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả người.

Jurgen Klopp hài lòng về các học trò: Mặc dù để West Ham cầm hòa 0-0 trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Theo chiến lược gia người Đức, các học trò của ông đã chơi tốt chỉ có điều kém may mắn một chút.

Zidane không cần Neymar: Ở phát biểu mới đây, HLV người Pháp cũng phủ nhận việc Real đi đêm với Neymar như những gì báo giới đồn thổi. Theo HLV Zidane thì ông hài lòng về đội hình hiện tại.

Neymar

Laurent Blanc cam kết tương lai với PSG: Trước tin đồn về việc chuyển sang Premier League làm việc, HLV Laurent Blanc cho biết: “Ở tuần tới rất có thể chúng ta sẽ biết về tương lai của tôi. Tôi đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với câu lạc bộ”.

U.23 Nhật Bản vô địch U.23 châu Á: Mặc dù để U.23 Hàn Quốc dẫn trước 2-0, nhưng U.23 Nhật Bản đã thi đấu quyết tâm và giành chiến thắng với tỉ số 3-2 để lên ngôi vô địch U.23 châu Á một cách xứng đáng.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech