Bản tin thể thao tối 30/1: Real trở lại thương vụ De Gea

Real trở lại thương vụ De Gea, Bình Dương giành Siêu cúp Quốc gia, Neymar mắng mỏ phóng viên là những tin chính trong bản tin thể thao tối 30/1.

Real trở lại thương vụ De Gea: Mới đây, Real đã được FIFA hoãn án phạt cấm chuyển nhượng. Theo AS, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang trở lại với thương vụ De Gea.

Hoàng đế Adriano gia nhập Miami: Mới đây, "hoàng đế" Adriano đã ký hợp đồng với đội bóng Miami United FC ở giải Major League Soccer của Mỹ. Được biết, tiền đạo người Brazil sẽ chơi Miami trong vòng 2 năm với mức lương không được tiết lộ.

Atletico gạ Chelsea đổi người: AS đưa tin, Atletico Madrid đang gạ Chelsea đổi Diego Costa lấy tiền đạo Jackson Martinez. Nguyên nhân mà đội chủ sân Vicente Calderon muốn tiến hành thương vụ trên vì ngán ngẩm hiệu suất ghi bàn của Jackson Martinez.

Bản tin thể thao tối 30/1
Jackson Martinez

Roma nhắm Gary Cahill: Theo Evening Standard, ban lãnh đạo AS Roma đang nhắm hậu vệ Gary Cahill của Chelsea. Cũng theo nguồn tin này thì Chelsea đang chờ một lời đề nghị hợp lý mới bán hậu vệ người Anh.

Neymar mắng mỏ phóng viên: Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Neymar đã mắng phóng viên là đồ cặn bã khi tung tin tiền đạo người Brazil và cha mình ăn tối với đại diện của Real Madrid.

Bình Dương giành Siêu cúp Quốc gia: Chiều nay (30/1), tiền đạo Anh Đức đã ghi cú đúp giúp Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trước Hà Nội T&T để đoạt Siêu cúp Quốc gia 2016.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech