Bản tin thể thao sáng 19/1: Anthony Martial có giá 80 triệu euro

Anthony Martial có giá 80 triệu euro, Liverpool gia hạn hợp đồng với Mignolet, Modric từ chối Bayern là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 19/1.

Raul vui khi Barca vô địch Champions League: “Tôi thực sự rất vui khi Barca vô địch Champions League. Bởi vì họ là đội bóng của Tây Ban Nha và tôi cũng chẳng có vấn đề gì mà không thừa nhận một cách công khai niềm vui của mình về điều đó” – Raul cho biết.

Anthony Martial có giá 80 triệu euro: Anthony Martial đầu quân cho M.U với mức phí 50 triệu euro, nhưng theo Le Figaro, M.U có thể phải trả thêm cho Monaco 30 triệu euro nữa nếu Martial ghi được 25 bàn thắng trong một mùa giải, khoác áo ĐT Pháp 25 lần (đá ít nhất 45 phút/trận) và được đề cử Quả bóng Vàng.

Anthony Martial

Bony không rời Man City: Người đại diện của Wilfried Bony cho biết, thân chủ của ông sẽ không rời Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo đó, Bony sẽ khoác áo Man Xanh hết mùa giải 2015/2016 sau đó sẽ tính đến tương lai.

Nemanja Vidic bị chấm dứt hợp đồng: Không đóng góp được nhiều cho đội bóng vì những chấn thương liên miên, hậu vệ Nemanja Vidic đã bị câu lạc bộ Inter Milan chấm dứt hợp đồng.

Luka Modric không gia nhập Bayern: Mới đây, Luka Modric phủ nhận thông tin sẽ gia nhập Bayern ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Cựu cầu thủ Tottenham khẳng định anh đang rất hạnh phúc ở Real.

luka

Liverpool gia hạn hợp đồng với Mignolet: Mặc dù, thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn trong mùa giải năm nay, nhưng thủ môn Mignolet vẫn được ban lãnh đạo Liverpool gia hạn hợp đồng tới 2021.

Bale nghỉ thi đấu 3 tuần: Bale dính chấn thương trong chiến thắng 5-1 trước Sporting Gijon. Ngày hôm nay, Bale sẽ được bác sĩ kiểm tra để xác định mức độ chấn thương. Theo Marca, nhiều khả năng Bale phải nghỉ thi đấu khoảng 2 đến 3 tuần.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech