Bản tin thể thao tối 17/1: De Gea từ chối đầu quân cho Real

De Gea từ chối đầu quân cho Real, Pogba muốn làm đồng đội của Messi, Mathieu Debuchy sẽ rời Arsenal là những tin chính trong bản tin thể thao tối 17/1.

De Gea từ chối đầu quân cho Real: Mới đây, De Gea đã bác bỏ thông tin sẽ gia nhập Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Thủ thành người Tây Ban Nha tuyên bố đang hạnh phúc ở MU và muốn giúp đội bóng này vô địch Premier League, đồng thời trở thành huyền thoại giống như Schmeichel và Van Der Sar.

Fabio Capello tin tưởng vào Zidane: Theo quan điểm của mình, HLV Fabio Capello cho rằng Zidane hoàn toàn đủ khả năng giúp Real gặt hái thành công. Thậm chí, HLV người Italia còn tin tưởng Zidane sẽ giúp Los Blancos giành chức vô địch Champions League.

Pogba muốn làm đồng đội của Messi: Pogba được Real, PSG, Chelsea và Man City theo đuổi ráo riết, nhưng ở phát biểu mới đây, tiền vệ người Italia cho biết anh muốn đầu quân cho Barca hơn bất cứ đội bóng nào khác.

Bản tin thể thao tối 17/1: De Gea từ chối Real Madrid
Pogba không giấu sự ngưỡng mộ dành cho Messi

John Terry lên tiếng về bàn thắng tranh cãi: Mới đây, John Terry đã lên tiếng về bàn thắng tranh cãi vào lưới Everton: “Tôi chẳng cần biết nó có việt vị hay không. Đơn giản, với tôi, đây là bàn thắng có ý nghĩa. Đó là pha lập công đầu tiên trong mùa giải này của tôi. Quan trọng hơn, chúng tôi vẫn duy trì thành tích bất bại dưới triều đại của HLV Guus Hiddink”.

Eriksen sắp gia hạn hợp đồng với Tottenham: Hợp đồng của Eriksen với Tottenham còn thời hạn đến năm 2018. Mới đây, cầu thủ người Đan Mạch cho biết anh sắp chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lane.

Mathieu Debuchy sẽ rời Arsenal: Chán cảnh ngồi dự bị ở Arsenal, hậu vệ Mathieu Debuchy tuyên bố muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Hiện tại, Aston Villa và Bayer Leverkusen là hai đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ này.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech