Bản tin thể thao tối 15/1: Barca gặp Bilbao ở tứ kết Cúp nhà Vua

Barca tái ngộ Bilbao ở tứ kết Cúp nhà Vua, Real từ chối cho Liverpool mượn Odegaard, Man City đón tân binh đầu tiên... là những tin chính trong bản tin thể thao tối 15/1.

Marco Verratti đáng giá 70 triệu euro: Mới đây, ông Donato Di Campli - người đại diện của Marco Verratti cho biết, nếu Real, Barca hay bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của thân chủ mình sẽ phải chi ra số tiền 70 triệu euro.

Marco Veratti

Real từ chối cho mượn Martin Odegaard: Liverpool muốn mượn “thần đồng” Martin Odegaard tới cuối mùa giải năm nay, nhưng Real đã không đồng ý. Nguyên nhân là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đối diện với án phạt cấm chuyển nhượng 18 tháng.

Barca gặp Bilbao ở tứ kết Cúp nhà Vua: Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca sẽ gặp đối thủ rất khó chịu là Bilbao. Cặp đấu còn lại là cuộc đọ sức của Valencia vs Las Palmas, Sevilla-Mirandés và Celta Vigo vs Atletico Madrid.

Man City đón tân binh đầu tiên: Mới đây, “thiếu gia” thành Manchester đã có được bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Bản hợp đồng của Man City mang tên Anthony Cecares đến từ Central Coast Mariners.

Đội bóng của Trung Quốc muốn có Dani Alves: Theo tờ Globo Esporte, một câu lạc bộ giấu tên của Trung Quốc muốn có sự phục vụ của hậu vệ Dani Alves. Hiện tại, chỗ đứng của Dani Alves ở Barca bị đe dọa nghiêm trọng khi hậu vệ Alex Vidal bắt đầu được thi đấu, sau khi đội bóng xứ Catalan mãn hạn án cấm chuyển nhượng.

Real lên kế hoạch mua sắm rầm rộ: Trong thời gian kháng cáo án cấm chuyển nhượng của FIFA, Real lên kế hoạch mua sắm rầm rộ. Theo The Sun, Real sẽ mua những cầu thủ như Harry Kane, Eden Hazard, John Stones, David De Gea, Sergio Aguero và Paul Pogba. Ở chiều ngược lại, Real sẽ không bán những ngôi sao của mình như Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos.

Real Madrid

Watford ẵm trọn giải thưởng tháng Premier League: Mới đây, bộ đôi HLV và cầu thủ ít tên tuổi của Watford, Quique Sanchez Flores và Odion Ighalo đã cùng giành chiến thắng giải thưởng xuất sắc nhất tháng 12 của Premier League.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close