Bản tin thể thao sáng 14/1: Wenger thất vọng khi bị Liverpool cầm hòa

HLV Wenger thất vọng khi Arsenal bị Liverpool cầm hòa, Bale có thể giành QBV FIFA, Messi tâng bốc Suarez là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 14/1.

HLV Wenger thất vọng khi bị Liverpool cầm hòa: Phát biểu sau trận hòa 3-3 trước Liverpool ở vòng 21, HLV Wenger cho biết: “Tôi rất thất vọng, nhưng nhìn tổng thể, tôi không thể chê trách những nỗ lực của toàn đội. Chúng tôi khởi đầu khó khăn. Tuy nhiên, khi đã dẫn trước với tỉ số 3-2, chúng tôi đã có thể nâng lên 4-2, nhưng đã không làm được”.

Chelsea đàm phán mua Ezequiel Lavezzi: HLV Guus Hiddink  rất mến mộ tài năng của Ezequiel Lavezzi. Theo GOAL, ban lãnh đạo sắp mở cuộc đàm phán với PSG để mua Ezequiel Lavezzi để đáp ứng nguyện vọng của HLV người Hà Lan.

Monaco xác nhận đạt được thỏa thuận chiêu mộ Vagner Love từ Corinthians: Đội bóng Công quốc đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với cựu tuyển thủ Brazil, nhưng không tiết lộ mức phí chuyển nhượng.

Bản tin thể thao sáng 14/1
Vagner Love sẽ khoác áo Monaco

Bale có thể giành QBV FIFA: Trả lời phỏng vấn với Telegraph, Luka Modric tin rằng Bale sẽ giành QBV FIFA trong tương lai. “Bale hội tụ đủ mọi yếu tố để giành chiến thắng giải thưởng này. Tôi hy vọng trong tương lai gần, cậu ấy sẽ là chủ nhân của danh hiệu QBV FIFA”.

Messi tâng bốc Suarez: Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Suarez ở mấy mùa giải gần đây, Messi đã dành những lời có cánh cho người đồng đội. Theo Messi thì Suarez là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Dortmund không có cửa vô địch Bundesliga: Trước sự vượt trội của Bayern ở sân chơi Bundesliga, mới đây tiền vệ Marco Reus của Dortmund thừa nhận, đội bóng của anh không có cửa giành chiến thắng ở Bundesliga mùa giải năm nay.

Barca sắp mượn được Nolito: Báo chính Tây Ban Nha đưa tin, câu lạc bộ Barca sắp mượn được tiền đạo Nolito của Celta Vigo. Trong trường hợp Nolito hòa nhập tốt, Barca sẽ cân nhắc mua đứt ở mùa Hè 2016.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close