Bản tin thể thao tối 13/1: Cả nhà Neymar phải hầu tòa

Cả nhà Neymar phải hầu tòa, Roma sa thải HLV Rudi Garcia, PSG nên gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic là những tin chính trong bản tin thể thao tối 13/1.

Cả nhà Neymar phải hầu tòa: Theo AFP, Neymar cùng với cha mẹ của anh, chủ tịch Barca ông Josep Maria Bartomeu và cựu chủ tịch Sandro Rosell sẽ phải hầu tòa vì cáo buộc gian lận trong vụ chuyển nhượng tiền đạo này từ Santos sang Barca vào năm 2013.

bản tin tối

Kevin De Bruyne suýt gia nhập Bayern: Patrick De Koster – người đại diện của Kevin De Bruyne tiết lộ thân chủ của mình suýt chút nữa đã gia nhập Bayern ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vừa qua.

PSG nên gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic: Tiền đạo người Thụy Điển sẽ hết hạn hợp đồng với PSG ở cuối mùa giải năm nay. Ở phát biểu mới đây, tiền vệ Verratti muốn chủ tịch PSG gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic.

Roma sa thải HLV Rudi Garcia: Mới đây, ban lãnh đạo AS Roma đã quyết định sa thải HLV Rudi Garcia vì thành tích nghèo nàn của đội bóng. “Tất cả chúng ta đã được hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong thời gian ở Roma, nhưng chúng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp cho một sự thay đổi” - chủ tịch Pallotta cho biết.

HLV Garcia

FIFA sa thải Jerome Valcke: Sau 4 tháng bị đình chỉ mọi công tác liên quan đến bóng đá, ông Jerome Valcke ngày hôm nay đã chính thức bị FIFA sa thải với quyết định có hiệu lực ngay lập tức. Cũng trong thông báo của FIFA, tạm thời Tiến sỹ Markus Kattner sẽ đảm nhiệm vai trò Tổng thư ký FIFA thay ông Valcke.

Jose Mourinho sẽ thay thế Zidane: Theo Sport, ban lãnh đạo Real cân nhắc liên hệ với HLV Jose Mourinho về thế chỗ HLV Zidane trong trường hợp HLV người Pháp không để ại dấu ấn lớn sau 6 tháng tạm quyền.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close