Bản tin thể thao tối 14/1: Man Utd có bản hợp đồng đầu tiên

MU có bản hợp đồng đầu tiên, Liverpool giữ chân thủ môn Simon Mignolet, chờ U23 Việt Nam gây bất ngờ là những tin chính trong bản tin thể thao tối 14/1.

MU có bản hợp đồng đầu tiên: MU đã chiêu mộ thành tài năng trẻ Luca Ercolani của câu lạc bộ Forli. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.  Được biết, để có được sự phục vụ của Luca Ercolani, Man Utd đã phải bỏ ra khoảng 50.000 bảng.

Luca Ercolani (phải)
Luca Ercolani (phải)

Cầu thủ già nhất lịch sử World Cup tự tử: Theo báo giới Colombia, thủ thành Faryd Mondragon nhập viện khẩn cấp trong tình trạng hôn mê sâu vào đêm qua. Theo nguồn tin từ cảnh sát, thủ môn của tuyển Colombia đã cố gắng tự tử bằng cách uống một lượng lớn thuốc an thần tại nhà riêng. Hiện tại, Faryd Mondragon đã qua cơn nguy kịch và tiếp tục được các bác sĩ theo dõi sát sao.

Bale không bao giờ gia nhập MU: Trước tin đồn Bale sẽ gia nhập sân Old Trafford, cựu sao MU - David May nhận định: “Mỗi ngày bạn đều nghe tin Bale sẽ đến MU hay Ronaldo sắp trở lại. Tôi biết họ chỉ đưa tin như vậy để bán báo. Thực tế, cả triệu năm nữa điều đó cũng không xảy ra”.

Liverpool giữ chân thủ môn Simon Mignolet: Theo Daily Mirror, Liverpool sắp gia hạn hợp đồng với thủ môn Simon Mignolet thêm 4 năm. Được biết, mức lương ở bản hợp đồng mới của thủ thành Mignolet được tăng lên 50.000 bảng/tuần.

Liverpool giữ chân Mignolet
Liverpool giữ chân Mignolet

Liverpool âm thầm theo dõi Martin Odegaard: Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Liverpool đang âm thầm theo dõi “thần đồng” Martin Odegaard của Real. Nếu Martin Odegaard đáp ứng đủ điều kiện họ sẽ hỏi mua tài năng trẻ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Atletico Madrid trói chân Antoine Griezmann: Theo nhật báo AS, Atletico Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Antoine Griezmann, cầu thủ đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu nhòm ngó.

Chờ U23 Việt Nam gây bất ngờ: Vào lúc 20h30 tối nay, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên ở VCK U23 châu Á. Đối thủ của U23 Việt Nam là U23 Jordan. Các chuyên gia bóng đá và người hâm mộ nước nhà đang mong chờ thầy trò HLV Miura gây bất ngờ ở sân chơi châu lục.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech