Bản tin chiều ngày 20/1: Man Utd “phá két” vì James Rodriguez

Man Utd sẵn sáng “phá két” để chiêu mộ James Rodriguez, HLV Blanc muốn tiếp tục gắn bó với PSG …là những thông tin chính có trong bản tin chiều ngày 20/1.

Everton “ra giá”cho Lukaku:Đích thân HLV Roberto Martinez khẳng định có thể bán Lukaku nếu đội bóng nào “chồng đủ” 65 triệu bảng. Tiền đạo 22 tuổi đang là mục tiêu quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Man Utd, Real Mardrid, PSG và Manchester City.

AC Milan hỏi mua tiền vệ Marouane Fellaini (Man Utd): Tờ Daily Express đưa tin, AC Milan đang tiến hành đàm phán với Man Utd nhằm chiêu mộ tiền vệ Fellaini. Được biết, AC Milan đang muốn mượn tiền vệ người Bỉ, trước khi mua đứt với giá 20 triệu bảng.

Man Utd “phá két” vì James Rodriguez: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng, Man Utd sẵn sảng bỏ ra số tiền lên đến 65 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Jame Rodriguez (Real Madrid). Cầu thủ 24 tuổi đang cảm thấy không hạnh phúc dưới thời HLV Zidane. Trong 13 trận ra sân anh chỉ ghi được có 3 bàn thắng cho Real Mardrid).

James Rodriguez

Laurent Blanc muốn gắn bó với PSG : Mới đây, HLV Laurent Blanc đã bày tỏ nguyện vọng có thể ký kết một bản hợp đồng mới với Paris Saint – Germain ngay trong tháng tới. “Tôi hi vọng mình có thể ký một hợp đồng mới với CLB trước trận đấu với Chelsea ( diễn ra ngày 16/2). Người đại diện của tôi sẽ tiến hành bàn bạc với PSG về chuyện này” – HLV người Pháp phát biểu.

Abdul Rahman Baba (Chelsea) trở lại Augsburg: Theo Daily Express, BLĐ Chelsea đang tiến hành đàm phán để hậu vệ Rahman trở lại khoác áo Augsburg theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Sau 21 vòng đấu, hậu vệ này mới có 261 phút được ra sân thi đấu cho Chelsea.

baba rahman

Chelsea gặp người đại diện của Lavezzi (PSG): Chelsea vừa tiến một bước dài trong việc chiêu mộ tiền đạo Lavezzi (PSG) khi vừa có cuộc gặp gỡ với người đại diện của cầu thủ này. Nếu chiêu mộ thành công, tiền đạo 30 tuổi sẽ là sự tăng cường đáng kể cho hàng công của Chelsea.

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech