Bản tin thể thao chiều 21/1: Victor Valdes tìm được bến đỗ mới

Victor Valdes tìm được bến đỗ mới, Nemanja Vidic sắp trở lại Premier League là những thông tin chính có trong bản tin chiều ngày 21/1.

Valdes tìm được bến đỗ mới: Theo truyền thông Anh đưa tin, CLB Standard Liege (Bỉ) sẵn sàng chi tiền để mượn Valdes trong một vài ngày tới. Trong suốt mùa giải năm nay, Valdes chưa được ra sân bắt chính một lần nào.

victor valdes

Sao trẻ Leroy Sane sẽ tiếp tục gắn bó với Schlke 04: Đích thân chủ tịch của CLB Schalke, ông Andre Breitenreiter đã khẳng định Sane sẽ tiếp tục gắn bó với Schalke, ít nhất là đến cuối mùa giải. Hiện tại, Sane đang được Real Madrid, Barcenola, PSG theo đuổi.

Tiết lộ, Gareth Bale mới là cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Trang Football Leaks vừa tiết lộ những thông tin về bản hợp đồng của Bale. Theo đó, tổng số tiền mà Real Madrid phải bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales lên đến 100.759.455 Euro. Qua đó, chính thức vượt mặt Ronaldo (mức chuyển nhượng 86 triệu Euro)  trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Nemanja Vidic sắp trở lại Premier League: Truyền thông Anh đưa tinngay sau khi bị Inter Milan thanh lý hợp đồng, hậu vệ Vidic đã được CLB Aston Villa ngỏ ý muốn chiêu mộ.

vidic

Real vẫn là số 1 về doanh thu: Theo thống kê của hãng kiểm toán Deloitle vừa công bố, Real vẫn CLB có doanh thu cao nhất trong năm vừa qua với số tiền 444.5 triệu bảng. Đứng thứ hai là Barca với doanh thu 432,1 triệu bảng. Man Utd là CLB xếp thứ 3 với 400,3 triệu bảng.

Real Madrid tiếp tục chiêu mộ “sao” trẻ: Theo truyền thông TBN, Real Madrid đang tiến hành đàm phán với CLB Boca Junior để chiêu mộ “thần đồng” Rodrigo Bentancur. Nhiều khả năng, bản hợp đồng sẽ được hoàn thành trong tuần này.

Minh Tuyền (tổng hợp)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech