Bản tin thể thao sáng 22/01: Mascherano bị kết án 1 năm tù

Javier Mascherano bị kết án 1 năm tù, Arsenal đón tin vui từ Oezil, Chelsea chốt giá Mahrez là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 22/01.

Mascherano bị kết án 1 năm tù: Mới đây, tiền vệ Javier Mascherano của Barca bị kết án 1 năm tù vì tội trốn thuế. Ngoài ra, cầu thủ người Argentina phải nộp phạt 815.000 euro. Tuy nhiên, nhiều khả năng Javier Mascherano không phải ngồi nhà giam khi thi hành án bằng cách nộp tiền phạt thay thế.

Javier Mascherano

Real lên kế hoạch trói chân Bale: Đứng trước án phạt cấm chuyển nhượng, cộng với việc bị MU nhòm ngó, Real đã phải lên kế sách đối phó. Theo Marca, Real sắp gia hạn hợp đồng với Bale đến năm 2021 và biến cầu thủ xứ Wales thành người hưởng lương cao thứ 2 sau Ronaldo.

Arsenal đón tin vui từ Oezil: Mới đây, HLV Arsene Wenger xác nhận, tiền vệ Mesut Oezil chắc chắn trở lại thi đấu trong trận đấu với Chelsea ở vòng 23 Premier League. Ngoài ra, khả năng trở lại của Alexis Sanchez ở trận cầu đinh này cũng rất cao.

Mesut Oezil

Liverpool phá đám Chelsea: Báo chí Anh đưa tin, Liverpool đang phá đám Chelsea ở thương vụ Alex Teixeira. Được biết, Liverpool sẵn sàng trả 24,6 triệu bảng cho Shakhtar Donetsk để có sự phục vụ của Alex Teixeira.

Tottenham muốn mua lại Bale: Phát biểu trước báo giới mới đây, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận nếu có cơ hội mua Bale thì Tottenham chắc chắn sẽ làm điều đó vì Bale là cầu thủ xuất sắc và chắc chắn sẽ cải thiện đội hình cho Spurs.

Chelsea chốt giá Mahrez: Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Mahrez. Được biết, Chelsea sẵn sàng trả 15 triệu bảng cho Leicester City để có sự phục vụ của cầu thủ người Algeria ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech