Tiết lộ sự thật về hợp đồng của Bale khiến Ronaldo “đau lòng”

Trang Football Leaks vừa tiết lộ chi tiết bản hợp đồng của Gareth Bale để khẳng định rằng tiền vệ người xứ Wales mới là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Theo công bố từ phía Real Madrid, mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale vào năm 2013 chỉ là 91,5 triệu euro, tức vẫn kém so với Ronaldo (94 triệu euro). Đồng thời, họ tuyên bố rằng CR7 vẫn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, mới đây, trang Football Leaks đã khẳng định rằng số tiền Los Blancos phải trả cho Tottenham để sở hữu tiền vệ người xứ Wales lớn hơn thế rất nhiều. Thậm chí, trang web này còn đưa ra bản hợp đồng chi tiết giữa Real Madrid và Tottenham vào năm 2013 để tăng tính thuyết phục.

Bale

Trong bản hợp đồng này, Real Madrid có lựa chọn trả một cục 87 triệu euro trong vòng 15 ngày. Tuy nhiên, vì lo ngại luật Công bằng tài chính nên CLB đã không chấp nhận phương thức thanh toán trên.

Thay vào đó, Real Madrid sẽ thanh toán số tiền chuyển nhượng của Gareth Bale thành 4 đợt, với tổng cộng 100,7 triệu euro. Ngoài ra, họ còn phải chịu phụ phí khoảng 1 triệu euro.

Điều đó có nghĩa rằng, Gareth Bale mới là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, chứ không phải Ronaldo. Thực tế, vấn đề này này đã được nói khá nhiều trong những năm qua (nhưng chưa có bằng chứng cụ thể). Real Madrid muốn giấu mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale vì không muốn mất lòng CR7.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech